Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Vận Hành Phòng Logistic
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
Xử lý các đơn post giao hàng đối tác: Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm, VNpost, Shopee Express, Nhất Tín, Sagawa, ...;
Kiểm soát tình trạng khu vực giao hàng (khu vực hạn chế, bão lũ...);
Kiểm soát và xử lý các đơn hàng bất thường: Chờ lấy hàng/Tiến trình giao trễ/Chuyển hoàn trễ, Shop chưa nhận được hàng hoàn, ...;
Xử lý bồi hoàn các đơn hàng hư hỏng, suy suyển, bể vỡ, ...;
Xử lý đối soát cước dịch vụ hàng tháng;
Xử lý các đơn hàng bất thường phát sinh nội bộ (Trạng thái Chờ xử lý)
Các vấn đề phát sinh về Hợp đồng giao hàng đối tác;
Đầu mối liên hệ của các đơn vị đối tác;
Báo cáo đánh giá đối tác định kỳ;
Các công việc liên quan soạn thảo, chỉnh sửa, ban hành và giám sát các tài liệu/workflow nội bộ;
Hỗ trợ xử lý các công việc liên quan giao hàng nội bộ phát sinh;
Xử lý các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc Logistics.
Quyền lợi
· Lương: thỏa thuận
· Phụ cấp cơm trưa.
· Phụ cấp giữ xe (tùy Chi nhánh).
· Thưởng tháng 13, tham gia bảo hiểm full lương;
· Được cấp trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc.
· Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến lên các vị trí khác cao hơn.
Thời gian làm việc:Từ Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h00), Thứ 7 làm buổi sáng (8h00 - 12h00)
Địa điểm làm việc: Văn phòng: 29 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình
Xử lý các đơn post giao hàng đối tác: Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm, VNpost, Shopee Express, Nhất Tín, Sagawa, ...;
Kiểm soát tình trạng khu vực giao hàng (khu vực hạn chế, bão lũ...);
Kiểm soát và xử lý các đơn hàng bất thường: Chờ lấy hàng/Tiến trình giao trễ/Chuyển hoàn trễ, Shop chưa nhận được hàng hoàn, ...;
Xử lý bồi hoàn các đơn hàng hư hỏng, suy suyển, bể vỡ, ...;
Xử lý đối soát cước dịch vụ hàng tháng;
Xử lý các đơn hàng bất thường phát sinh nội bộ (Trạng thái Chờ xử lý)
Các vấn đề phát sinh về Hợp đồng giao hàng đối tác;
Đầu mối liên hệ của các đơn vị đối tác;
Báo cáo đánh giá đối tác định kỳ;
Các công việc liên quan soạn thảo, chỉnh sửa, ban hành và giám sát các tài liệu/workflow nội bộ;
Hỗ trợ xử lý các công việc liên quan giao hàng nội bộ phát sinh;
Xử lý các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc Logistics.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (chuyên ngành Logistic, Quản lý chất lượng, ISO);
Nhanh nhẹn, biết cách xử lý tình huống;
Có tinh thần trách nhiệm, tinh thần cầu tiến, sẵn sàng học hỏi và sẵn sàng thay đổi;
Có tư duy hệ thống, phân tích dữ liệu tốt;
Kỹ năng tin học văn phòng tốt;
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm quản lý giao hàng đối tác như Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm, VNpost, Shopee Express, Nhất Tín, Sagawa, ... từ 1 năm hoặc các ứng viên có kinh nghiệm ISO từ 1 năm trở lên.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá