Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Chuyên Gia Triển Khai Chiến Dịch Digital Marketing (Product Marketing Manager) - Rox Ho - 2Z164
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 20/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Dong Da, Ha Noi

Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch tổng thể các chiến dịch digital marketing nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh & PnL cam kết với các sản phẩm/ dịch vụ của ngân hàng bán lẻ, bao gồm: xác định cơ hội tiềm năng, đối tượng khách hàng mục tiêu, kênh triển khai phù hợp, hành trình khách hàng.
2. Phối hợp hiệu quả với các bộ phận liên quan, bao gồm: phát triển sản phẩm, marketing, phân tích dữ liệu, thiết kế hành trình số hóa, nghiên cứu thị trường ... để đưa ra các chiến lược/ ý tưởng triển khai kinh doanh (tính năng/ ưu đãi sản phẩm phù hợp, kênh tiếp cận, điểm chạm khách hàng) phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
3. Đề xuất backlog các chiến dịch để triển khai kế hoạch và các ý tưởng kinh doanh; thực hiện triển khai các thử nghiệm A/B testing để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi trong hành trình khách hàng
4. Phối hợp với các thành viên trong team/ squad (bao gồm: Designer, Content, Digital Marketing Operations) để thiết kế và triển khai các chiến dịch digital marketing trên đa kênh số, nhằm đạt mục tiêu kinh doanh
5. Đánh giá kết quả của các chiến dịch digital marketing thông qua dữ liệu và am hiểu khách hàng, phối hợp cùng các phòng ban liên quan để cải thiện hiệu quả chiến dịch
6. Quản trị hiệu quả PnL mục tiêu, đưa ra các đề xuất kịp thời để cải thiện PnL

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:
• Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, truyền thông, marketing
• Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh: Cấp độ 2. TOEFL 46-78
IELTS 4.5-6.0
TOEIC 605-780 hoặc tương đương
2. Kinh nghiệm:
• 5 năm trong lĩnh vực Digital Marketing, Kinh doanh số; hoặc các lĩnh vực liên quan
• Có hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm/ dịch vụ của ngân hàng. Có kinh nghiệm triển khai các chiến dịch marketing cho các sản phẩm số của ngân hàng bán lẻ (CASA, tiết kiệm, vay, thẻ tín dụng)
• Có kinh nghiệm dẫn dắt và triển khai các chiến dịch marketing trên đa kênh, đặc biệt là các kênh số như: SEO/ SEM, email, các kênh in app và web, các kênh social media trả phí ...
• Có tính sáng tạo, có kinh nghiệm trong việc xác định các cơ hội kinh doanh tiềm năng, và lập kế hoạch các chiến dịch marketing để thu hút, gắn kết, và giữ chân khách hàng
• Có kinh nghiệm tối ưu hành trình khách hàng thông qua các điểm chạm số để tối ưu các tỷ lệ chuyển đổi
• Có kỹ năng phân tích và đưa ra các ý tưởng cải tiến hiệu quả chiến dịch dựa trên kết quả phân tích dữ liệu
• Có kinh nghiệm triển khai các thử nghiệm A/B testing để tìm ra các tính năng, ưu đãi, kênh, nội dung phù hợp với các đối tượng khách hàng mục tiêu
• Có hiểu biết cơ bản về các thiết lập quảng cáo trả phí trên các kênh trả phí phổ biến (như: Meta ads, Google ads, Tiktok ads ...), các công cụ phân tích web/ app (như: Google Analytics, WebTrends ...) và các công cụ tracking (như: Appsflyer, Google Tag Manager ...)
• Cập nhật các xu hướng mới nhất về quảng cáo số và đo lường hiệu quả digital marketing
QUYỀN LỢI:
1. Làm việc từ thứ 2 - thứ 6; nghỉ thứ 7. Giờ làm việc linh hoạt
2. Thưởng cuối năm hấp dẫn; được review lương hàng năm, du lịch hàng năm theo chính sách của ROX Group từng thời kì
3. Có chính sách đãi ngộ riêng biệt đối với các dự án trọng điểm, và khối Chuyển đổi số tại ROX Group
4. Môi trường làm việc agile, năng động, thúc đẩy sáng tạo và tự ra quyết định
5. Đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, khuyến khích tinh thần sáng tạo, dám nghĩ, dám làm
6. Các quyền lợi về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Quyền lợi được hưởng

Bảo hiểm
Du Lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Chế độ nghỉ phép
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá