Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh - Sẵn Data Khách Hàng
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 21/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 1073/23 Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP HCM

Mô tả công việc

  • Quản lý khách hàng, dự án theo hệ thống dữ liệu của Công ty.
  • Tiếp nhận và lên kế hoạch kinh doanh các sản phẩm của Công ty cho khách hàng.
  • Tiếp nhận, phân tích vấn đề, đưa ra giải pháp cho khách hàng, đồng hành cùng khách hàng trong nhiều dự án theo kế hoạch đề ra.
  • Duy trì các quan hệ kinh doanh hiện có, hợp đồng, chăm sóc các khách hàng cũ.
  • Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, trao đổi thông tin thường xuyên với khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
  • Theo dõi quá trình thực hiện và hoàn tất hợp đồng với sự phối hợp của phòng kế toán
  • Thu thập thông tin về khách hàng gồm: thông tin giới thiệu về khách hàng, tài liệu marketing, các bản định hướng sáng tạo, hồ sơ dịch vụ ... tổng hợp báo cáo về các dự án/ dịch vụ đang phụ trách.
  • Lập kế hoạch / báo cáo kế hoạch tháng/ quý.
  • Đồng hành cùng khách hàng trong quá trình thực hiện dự án và sau đó xa hơn cho các dự án khác.

Yêu cầu công việc

  • Yêu thích kinh doanh, đam mê kiếm tiền
  • Có khả năng phân tích tình huống, yêu cầu và vấn đề của khách hàng
  • Có kinh nghiệm từ 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh.
  • Ưu tiên và lợi thế khi có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ Website/Software/Marketing/Cloud,..
  • Học hỏi nhanh/tự học/chủ động trong công việc
  • Năng động, hòa đồng và có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương - Theo Level KPI mục tiêu:
    • 15,000,000đ / tháng - Level Senior Account
    • 25,000,000đ / tháng - Level Expert Account
  • KPI mục tiêu:
    • 1,560,000,000đ / Quý - Level Senior Account
    • 2,400,000,000đ/ Quý - Level Expert Account
  • Hoa hồng: Được quy định và ghi nhận trên hệ thống PMS quản lý của MONA, bạn có thể dự kiến, đưa ra mục tiêu để gia tăng mức Hoa hồng với những dịch vụ mà bạn đã Kinh doanh thành công.

Tổng kết về Thu nhập: Thực tế hiện tại mức thu nhập của Level Senior Account tại Mona sẽ từ 70,000,000đ - 120,000,000 quý

Hoa hồng Tổng hợp và tất toán hàng Quý
Mỗi khi kết thúc quý đều có Review và xác nhận thu nhập minh bạch rõ ràng

  • Được đào tạo liên tục về Tư duy kinh doanh, sản phẩm, kỹ năng mềm, logic vấn đề, phân tích tình huống và đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
  • Được training các kiến thức liên quan về các dịch vụ để hỗ trợ đạt mục tiêu KPI
  • Trở thành chuyên viên tư vấn, hoạch định chiến lược phát triển cho đối tác khách hàng cá nhân và doanh nghiệp sau 1 năm làm việc.
  • Được tiếp xúc và làm việc trực tiếp với Doanh nghiệp vừa và lớn, mở rộng Connection cá nhân
  • Ngày nghỉ: Ngoài 2 ngày nghỉ cuối tuần là Thứ 7 - Chủ nhật
    - Ngày phép: Mỗi tháng bạn sẽ có 1 ngày phép
    - Nghỉ lễ: Nghỉ lễ tết theo luật của Bộ Lao Động
  • Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động Việt Nam và theo quy định của công ty
  • Team Building tối thiểu 1 lần/năm
  • Hoạt động thể thao, nâng cao sức khỏe thông qua những trận bóng siêu kinh điển mỗi tuần
  • Cạnh tranh tại đấu trường Mona E-Sport với các môn thể thao HOT như Counter Strike, PES, Fifa... cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá