Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Chuyên Viên Digital Marketing
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Số lượng cần tuyển

  • 01 người

Mô tả công việc

  • Đăng tải và theo dõi nội dung, báo cáo định kỳ các kênh Marketing – Truyền thông online
  • Xây dựng Landing page, Product page, Fan page, Kênh online phù hợp theo định hướng sản phẩm
  • Xây dựng các kế hoạch và trực tiếp triển khai, setup các hình thức quảng cáo (nền tảng Facebook, Tiktok, Google, Mobile Marketing, Email Marketing…) theo ngân sách được lãnh đạo được duyệt ;
  • Nắm bắt insight khách hàng đề xuất các mục tiêu hợp lý, hiệu quả; Chủ động tối ưu quảng cáo dựa trên chi phí đã đưa ra ;
  • Theo dõi, báo cáo định kỳ, đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí, tỉ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo. Đảm bảo hướng tới đối tượng khách hàng tiềm năng.
  • Phối hợp với các bộ phận Nội dung, Sáng tạo, Thiết kế, … liên quan để đưa ra phương án quảng cáo hiệu quả.
  • Cập nhật & áp dụng kiến thức, xu hướng mới về Social Media Marketing nhằm nâng cao hiệu quả công việc
  • Quản trị lưu trữ dữ liệu thiết kế
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo và Quản lý trực tiếp

Yêu Cầu Công Việc

Mức lương

  • Từ 12.000.000 – 15.000.000

Quyền lợi

  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
  • Thưởng doanh số, thưởng vượt chỉ tiêu
  • Tháng lương 13, thưởng Lễ - Tết
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật
  • Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc

Yêu cầu ứng viên

  • Có kinh nghiệm chạy quảng cáo trên các nền tảng Facebook, Google, Tiktok
  • Đã từng có kinh nghiệm chạy quảng cáo Bất động sản
  • Nhiệt tình, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc
  • Đã chạy quảng cáo ngân sách lớn, tại Hải Phòng là một lợi thế.
  • Tỉ mỉ cẩn thận, có trách nhiệm cao, quản lý thời gian hiệu quả
  • Năng động, giao tiếp tốt, hòa đồng, có thái độ tích cực và nghiêm túc trong công việc.
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm linh hoạt, nhiệt tình
  • Có kỹ năng chuyên môn Marketing như sáng tạo nội dung, quay dựng video, xây kênh Tiktok, dẫn chương trình… là một lợi thế
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thời gian làm việc

  • 8:00 – 12:00, 13:30 – 17:30 | Thứ hai đến Thứ bảy

Địa điểm làm việc

  • Tập đoàn Hoàng Huy - Số 183 Phố Bà Triệu - Phường Lê Đại Hành - Quận Hai Bà Trưng -  Thành phố Hà Nội.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá