Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh Khách Sạn
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Lào Cai
Khai thác tìm kiếm các nguồn khách hàng theo mảng thị trường được phân công. Hoàn thành việc thực hiện đạt mục tiêu ngân sách được phân bổ đối với mảng thị trường được giao phụ trách.
­Xây dựng và duy trì các mối quan hệ tốt đẹp với các Công ty du lịch, khách hàng tiềm năng.
Thực hiện việc bán hàng qua điện thoại, các cuộc thăm khách hàng hàng ngày.
Phối hợp với bộ phận vận hành tại cơ sở để đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp tới khách hàng.
Có kế hoạch triển khai chăm sóc khách hàng.
Phối hợp với nhân viên của bộ phận, và các bộ phận liên quan lên kế hoạch & triển khai các chương trình quảng bá & kinh doanh của khách sạn. Theo dõi quá trình triển khai & đánh giá hiệu quả báo cáo Trưởng phòng.
Lên kế hoạch phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, đề xuất đưa ra các gói sản phẩm mới.
Triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường.
Lập & lưu trữ dữ liệu về khách hàng, đảm bảo dữ liệu khách hàng luôn cập nhật và chính xác.
Cập nhật trung thực những phản ánh của khách hàng về chất lượng dịch vụ để phản ánh đến các bộ phận liên quan nhằm mang nâng cao chất lượng dịch vụ.
Chủ động đề xuất những ý tưởng kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Hỗ trợ bộ phận liên quan triển khai các chương trình truyền thông, PR cho khách sạn.
Thực hiện việc chăm sóc khách đoàn; khách khảo sát đối với mảng thị trường được giao.
­Làm các báo cáo theo định kỳ theo thời hạn yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận giao.Có kinh nghiệm sales Travel Agency là một lợi thế, có hiểu biết về thị trường và nguồn khách hàng
Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị du lịch, lữ hành, khách sạn, quản trị kinh doanh,...
Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán,...
Có tinh thần xây dựng, học hỏi, đoàn kết trong tập thể.
Có ý thức trách nhiệm cao trong công việc chuyên môn.
Có khả năng chịu áp lực cao trong công việcĐiều chỉnh lương, nâng cao thu nhập theo năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài. Hưởng phí phục vụ.
Thử việc 02 tháng. Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ phép, Nghỉ lễ Tết theo quy định sau khi đạt năng lực, kết thúc thời gian thử việc.
Phúc lợi Công đoàn; sinh nhật; nghỉ mát hàng năm.
Chế độ cơm trong ca làm việc
Hỗ trợ chỗ ở nội trú cho nhân viên ở xa nhà.
Được đào tạo chuyên môn, cơ hội thăng tiến theo lộ trình phát triển nghề nghiệp.
Có cơ hội học tập các khóa học tập đoàn tổ chức, chương trình học bổng cho con em CBNV.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá