Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Digital Marketing
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

· Triển khai (setup, theo dõi, tối ưu, đo lường) các chiến dịch Digital Marketing: Facebook, Tiktok, Google (GDN, Adword, Shopping,…), SEO...

· Phân tích, đo lường các chiến dịch quảng cáo nhằm tối ưu chi phí, đạt hiệu quả cao cho chiến dịch.

· Giải quyết các vấn đề phát sinh xảy ra đối với các tài khoản quảng cáo.

· Thường xuyên tìm hiểu, cập nhật các hình thức quảng cáo online mới hiệu quả.

· Tối ưu hoá SEO, hỗ trợ đưa website, kênh social của doanh nghiệp lên top các trang tìm kiếm.

· Đóng góp, xây dựng và phát triển hệ thống các kênh: website, landing page, Youtube, Instagram, Facebook, Tiktok, Linkedin,…

· Báo cáo các chỉ số, hiệu quả quảng cáo từng chiến dịch theo yêu cầu của trưởng bộ phận

· Tìm hiểu, nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường và các hoạt động truyền thông của đối thủ.

· Sử dụng hiệu quả các công cụ Chatbot, Automation, Email Marketing,…

· Phối hợp cùng những bộ phận khác để triển khai hiệu quả các chiến dịch truyền thông, sự kiện.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên ngành Digital Marketing, Marketing
  • Ít nhất từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Digital Marketing
  • Từng sử dụng ngân sách quảng cáo trên 100 triệu đồng.
  • Có Mindset xây dựng content, hình ảnh bán hàng hiệu quả.
  • Ưu tiên ứng viên đã từng triển khai các chiến dịch Performance Marketing
  • Am hiểu Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads, SEO, Google Analytics, WebTrends, các nền tảng Digital,…
  • Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng
  • Biết thiết kế Canva, Photoshop căn bản là một lợi thế.
  • Tư duy logic, nhanh nhẹn và chủ động học hỏi.
  • Chịu được áp lực công việc tốt
  • Kỹ năng giao tiếp tốt; chủ động xử lý mọi tình huống.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa, các loại phụ cấp khác
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Cơ hội thăng tiến, phát triển, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng.
  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, vui vẻ, năng động, hòa đồng, giúp đỡ nhau trong công việc
  • Phúc lợi:

    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp; chính sách lương và phúc lợi cạnh tranh.
    • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước;
    • Du lịch hàng năm, team building, hoạt động event nội bộ sôi nổi, hấp dẫn;
    • Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13 và nghỉ phép theo quy định;

  • Ngày nghỉ: Thứ Bảy, Chủ nhật
  • Lương: 11 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá