![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)
Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tối ưu hóa doanh số và quản lý khách hàng
· Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu các thông tin về nhu cầu khách hàng, thông tin về dự án, kế hoạch mua sắm và tình hình triển khai. Tìm hiểu và thu thập thông tin về đối thủ cạnh tranh cùng ngành, có đối sách tương ứng.
· Tìm kiếm sản phẩm, công nghệ phù hợp với khách hàng, nắm rõ được sản phẩm và ứng dụng để có thể giới thiệu, tư vấn đến khách hàng
· Chịu trách nhiệm về hồ sơ dự thầu các dự án mà mình đảm nhận về mặt pháp lý và chất lượng.
· Phối hợp với các bộ phận khác trong việc chuẩn bị hồ sơ dự thầu, theo dõi và kiểm soát việc làm thầu/ chào giá cạnh tranh
· Đàm phán ký kết hợp đồng, theo dõi việc thực hiện hợp đồng, phối hợp với BP KT/XNK kiểm tra các hợp dồng, thương thảo.
· Chủ động quản lý và giải quyết các vấn đề của khách hàng
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU
·Độ tuổi: 28-40 – Tốt nghiệp: Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, ưu tiên Ứng viên các ngành Điện – Điện tử viễn thông/ Công nghệ thông tin
·2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dự ánvềcơđiện, điện tử, gia dụng,….
·Ưu tiên đã làm qua nhiều vị trí có data khách hàng lớn, phát triển mạng lưới rộng B2B, B2C
·Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế
·Khả năng tư vấn và giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc.
·Nhạy bén với thông tin thị trường, địa bàn mình phụ trách
·Sẵn sàng đi công tác các tỉnh
Thời gian làm việc: 8h-17h30 từthứ2đến hết sáng t7.
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI
– Tổng thu nhập: 10-20 triệu + KPI+ hoặc thỏa thuận
– Hỗ trợ Data Khách hàng
– Được tham gia các khóa đào tạo Kỹ năng bán hàng và thường xuyên được training về các sản phẩm dự án mới nhất hiện nay,
– Hưởng chế độ BHXH & BHYT đầy đủ
![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.
Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)