Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Sales & Marketing
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 25/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm

Mô tả công việc

1. Nghiên cứu thị trường, xây dựng chân dung khách hàng và xác định nhu cầu của khách hàng;

2. Lên kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing cho các sản phẩm và dịch vụ của công ty;

3. Lên kế hoạch phát triển đa kênh phân phối gồm offline và kinh doanh online Facebook, sàn Thương mại điện tử;

4. Xây dựng nội dung các ấn phẩm tài liệu Marketing truyền thông làm công cụ hỗ trợ bán hàng;

5. Tìm hiểu,nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;

6. Xây dựng kế hoạch bán hàng cá nhân theo kế hoạch kinh doanh của công ty;

7. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình triển khai thực hiện hợp đồng;

8. Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng mới; duy trì và chăm sóc khách hàng hiện tại;

9. Làm báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh;

10. Phối hợp cùng các bộ phận khác để theo dõi, giám sát quá trình thực hiện hợp đồng;

11. Các công việc khác theo sự phân công của BLĐ công ty.

Yêu cầu công việc

1. Về kiến thức:Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, marketing, quản trị kinh doanh;

2. Về kinh nghiệm:

  • Có kinh nghiệm tại vị trí Nhân viên Marketing hoặc Sales & Marketing;

  • Ưu tiên người có kinh nghiệm sales & marketing online các dòng thời trang đồ ngủ, trẻ em;

  • Hiểu biết trong lĩnh vực thời trang; thiết kế - in ấn; Marketing - truyền thông;

  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint); biết sử dụng phần mềm khác liên quan tới công việc như Photoshop, Adobe Illustrator là một lợi thế;

  • Có thể giao tiếp và làm việc bằng Tiếng Anh.

3. Về kỹ năng:

  • Ngoại hình: Chuyên nghiệp, ưa nhìn;

  • Kỹ năng giao tiếp, đối ngoại tốt; biết lắng nghe và tôn trọng;

  • Có tínhcẩn thận, tỉ mỉ, chú ý tới từng chi tiết;

  • Kỹ năng lập, thực hiện, phân tích và kiểm soát kế hoạch bán hàng hiệu quả;

  • Khả năng giải quyết vấn đề tốt; làm việc độc lập, chủ động, sáng tạo, ham tìm hiểu;

  • Khả năng làm việc nhóm tốt; có tinh thần trách nhiệm cao.

4. Về thái độ: Cầu thị, hợp tác.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lươnghấp dẫn gồm lương và thưởng kinh doanh,thỏa thuận khi trao đổidựa vào kinh nghiệm thực tế;
  • Được hưởng lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, Tết và thưởng cuối năm .
  • Được hưởng đầy đủ phúc lợi xã hội như BHXH, BHYT, BHTN.

  • Được trang bị đầy đủ máy tính/ laptop phục vụ công việc.

  • Được hưởng chế độ phúc lợi khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch hàng năm...

  • Bữa xế với trà, bánh, trái cây mỗi ngày.

  • Môi trường đào tạo bài bản; có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến theo năng lực.

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá