Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Cửa Hàng Trưởng Chuỗi Siêu Thị Kmarket
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 26/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Khánh Hòa
1.1. Quản lý nhân viên cửa hàng
• Đào tạo, huấn luyện và phân công công việc cho nhân viên trong cửa hàng và kiểm tra kết quả hoàn thành công việc hàng ngày. Phổ biến nội quy, quy định từ các Phòng ban cho Nhân viên.
• Lập lịch làm việc tuần kế tiếp của nhân viên cửa hàng và gửi về phòng Nhân sự vào thứ Sáu hàng tuần.
• Kiểm tra thời giờ làm việc, thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên.
• Đối chiếu chấm công 1 lần/tuần của nhân viên cửa hàng với phòng Nhân sự theo lịch của phòng Nhân sự.
• Tổ chức họp tuần, tháng.
• Theo dõi, đánh giá nhân viên. Đề xuất tăng lương, thưởng, thăng tiến cho nhân viên ưu tú.
• Lập biên bản và xử lý kỷ luật đối với những nhân viên vi phạm Nội quy, quy định của công ty.
1.2. Quản lý cửa hàng/
• Quản lý tất cả các tài sản thuộc cửa hàng: hàng hóa, trang thiết bị, công cụ, dụng cụ .
• Hướng dẫn và kiểm tra việc vệ sinh cửa hàng, trưng bày hàng hóa, tem giá theo đúng quy trình, quy định của công ty ...
• Kiểm soát tồn kho, đặt hàng, bảo quản hàng hóa, sắp xếp kho trữ hàng.
• Kiểm kê hàng hóa định kỳ.
• Kiểm Date hàng hóa, báo cáo về công ty để xin phương án xử lý.
• Kiểm soát và tìm phương án giảm tối đa việc thất thoát hàng hóa của cửa hàng.
• Nộp doanh thu hàng ngày ra ngân hàng.
• Báo cáo, phản hồi đến các bộ phận thuộc khối VP, Kho khi các bộ phận nhờ hỗ trợ hoặc phân công công việc.
• Khi được yêu cầu gửi các giấy tờ, chứng từ, ... (Bảng chấm công, Hóa đơn, Bill,...) phải thực hiện nhanh chóng, đúng thời gian quy định (Đúng Deadline), và đảm bảo theo dõi được các chứng từ, giấy tờ này được gửi đến tay người nhận.
1.3. Theo dõi, giám sát tình hình kinh doanh của cửa hàng
• Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã không đẹp cần sửa chữa.
• Xúc tiến bán hàng và đào tạo cho nhân viên các kỹ năng bán hàng.
• Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
• Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
• Nắm bắt số tồn hàng ngày.
1.4. Nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng.
• Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận và trong khu vực.
• Cập nhật về thông tin về sản phẩm mới, tăng giảm giá của sản phẩm.
• Phân loại khách hàng của cửa hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập.....
• Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
• Quản lý lượng khách VIP thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ... và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho nhân viên bán hàng).
계좌, VIP Card.
• Quản lý những khách bán sỉ quen thuộc của Cửa hàng.
• Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
1.5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.• Trình độ văn hóa: Cao đẳng trở lên.
• Giao tiếp tiếng hàn là một lợi thế lớn.
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Có kỹ năng chăm sóc khách hàng.
• Có khả năng quản lý và tổ chức.
• Tinh thần trách nhiệm cao.
• Thành thạo vi tính văn phòng.
• Sử dụng thành thạo các trang thiết bị của cửa hàng.Lương cao theo năng lực, kinh nghiệm.
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật alo động.
Lương tháng 13, các chế độ xét nâng lương theo thâm niên.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá