Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa - Bao Bì
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Phục vụ cho các kênh truyền thông: Website, Facebook, Youtube,... Tham gia quản lý hình ảnh website và các kênh truyền thông khác theo chỉ định.
Trao đổi ý tưởng thiết kế với quản lý về sản phẩm; đảm bảo thời gian, tiến độ công việc sản phẩm thiết kế của mình được giao.
Lên ý tưởng thiết kế mẫu mã, bao bì, vỏ hộp, nhận diện thương hiệu cho các nhãn hiệu sản phẩm thuộc công ty.
Xây dựng concept chụp ảnh và retouch hình ảnh sản phẩm phục vụ ý đồ thiết kế.
Thực hiện quay & dựng clip, sản xuất clip quảng cáo & nội bộ.
Thiết kế các ấn phẩm cho hoạt động marketing: chương trình khuyến mãi, quảng cáo, catalogue,..)
Thẩm định mẫu mã, thiết kế Marquette: bao bì, tem nhãn của sản phẩm mới
Thiết kế các ấn phẩm truyền thông: (Promotion, tạo phối cảnh 2D và 3D, tờ rơi, brochure, banner, poster, standee,..)
Chịu trách nhiệm về mặt hình ảnh/ nội dung cho các sản phẩm thiết kế
Triển khai, giám sát việc sản xuất (in và gia công: bao bì, nhãn,. v.v...) và kiểm tra chất lượng của của các thành phẩm in ấn.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng hoặc BGĐ.
Hỗ trợ thực hiện các công việc: tổ chức sự kiện nội bộ và bên ngoài, các hoạt động phong trào...
Hỗ trợ các bộ phận khác để đảm bảo hiệu quả công việc tập thể

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm từ 04 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng cử viên có kinh nghiệm thiết kế bao bì trong lĩnh vực hàng tiêu dùng: RƯỢU, BIA, THỰC PHẨM, NƯỚC GIẢI KHÁT,....
Có khả năng chịu áp lực cao, hoạt bát, hòa đồng.
Có khả năng thiết kế hình ảnh Manipulation là một lợi thế
Bằng cấp: Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Thiết kế đồ họa, mỹ thuật.
Tiếng Anh tốt là lợi thế
Có gu thẩm mỹ, ứng dụng màu sắc linh hoạt và tư duy sáng tạo, linh hoạt, thiết kế bao bì tốt,...
Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế Illustrator, Photoshop (Ps, Ai, Pr, Ae..)
Biết sử dụng công cụ thiết kế 3D là điểm cộng.
Có kinh nghiệm trong kế hoạch- điều độ sản xuất.
Nắm rõ các quy trình sản xuất và có kiến thức sơ bộ về quản lý chất lượng sản phẩm in, theo dõi sản xuất, quản lý giao hàng.
Có kiến thức về các kỹ thuật in ấn, chất liệu in
Có khả năng chụp ảnh & quay phim sản phẩm.
Độ tuổi: từ 24- 37

Kĩ năng:

Khả năng thích nghi nhanh.
Kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ.
Có khả năng xây dựng ý tưởng tốt trong thiết kế.
Chủ động, sáng tạo trong công việc.
Sáng tạo, ham học hỏi.

Phẩm chất cá nhân:

Có kỹ năng quản lý và xây dựng đội ngũ tốt.
Làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Có tinh thần trách nhiệm cao
Trung thực, cẩn thận chu đáo với công việc.
Tính cách nhanh nhẹn, hoạt bát, lanh lợi, nhiệt tình, có trách nhiệm, kiên trì..

Quyền lợi

Hàng năm du lịch trong nước, châu Á, châu Âu.
Được tổ chức sinh nhật, tặng quà nhân viên xuất sắc theo tháng.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Ngày nghỉ: được hưởng 12 ngày phép năm, các ngày lễ lớn theo quy định NN
Được đào tạo kỹ năng làm việc.
Lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
Chế độ lương/thưởng hấp dẫn: thưởng hiệu quả quý, năm, thâm niên, Lễ Tết ...
Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định.
Cơ hội thăng tiến không hạn chế.
Tăng lương theo năng lực & theo thâm niên hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-27 01:15:02

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá