Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Trưởng phòng tài chính kế toán
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 45 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Trách nhiệm chính: Tài chính (70%) & Kế toán (30%)
1. Hoạch định
- Tiến hành phân tích tình hình tài chính của Công ty nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu.
- Hoạch định chiến lược tài chính của công ty.
2. Phân tích tài chính
- Phân tích, đánh giá các chương trình hoạt động của công ty trên phương diện tài chính để rút ra các điểm mạnh và điểm yếu.
- Đề xuất, điều chỉnh những phương án về tài chính phù hợp với chiến lược phát triển kinh doanh của công ty.
3. Quản trị dòng tiền
- Đảm bảo rằng các loại tài sản của công ty được kiểm soát và sử dụng một cách hợp lý và sinh lợi.
- Thiết lập và thực hiện chính sách quản trị tiền mặt của công ty nhằm đảm bảo có đủ lượng tiền đáp ứng các nhu cầu thanh toán ngắn hạn
- Phân bổ tài chính dựa trên chiến lược tổng thể đã được ban lãnh đạo phê duyệt.
- Kiểm soát ngân sách đã được phân bổ cho các phòng ban bộ phận.
- Duy trì và đảm bảo khả năng thanh khoản tài chính của công ty, đảm bảo nguồn tài chính cho các hoạt động thanh toán bên trong và bên ngoài dựa trên ngân sách đã được hoạch định.
4. Quản trị tài chính cho dự án
- Quản lý dòng tiền cho các dự án của công ty.
- Xây dựng phương án tài chính phù hợp với từng dự án để phát triển kinh doanh, mở rộng quy mô.
- Tính toán ngân sách đầu tư phù hợp vào từng dự án của công ty.
- Tìm kiếm các nguồn vốn phù hợp đáp ứng tiến độ của dự án.
- Huy động các nguồn tài chính đảm bảo dòng tiền vận hành hoạt động.
5. Lập kế hoạch tài chính
- Lập kế hoạch tài chính chung cho hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty
- Lập dự toán các quỹ cần thiết cho các mục tiêu tài chính ngắn hạn và dài hạn của doanh nghiệp.
- Lập kế hoạch tài chính cho các dự án trọng điểm hoặc mới của công ty.
- Quản trị tài chính cho dự án:
• Quản lý dòng tiền cho các dự án của công ty.
• Xây dựng phương án tài chính phù hợp với từng dự án để phát triển kinh doanh, mở rộng quy mô.
• Tính toán ngân sách đầu tư phù hợp vào từng dự án của công ty.
• Tìm kiếm các nguồn vốn phù hợp đáp ứng tiến độ của dự án.
• Huy động các nguồn tài chính đảm bảo dòng tiền vận hành hoạt động.
6. Công tác báo cáo
- Báo cáo về hoạt động kinh doanh của công ty cho BLĐ
- Báo cáo với BLĐ định kỳ mỗi tháng một lần về tình hình thực hiện nhiệm vụ và thường xuyên báo cáo kịp thời khi cần thiết
- Báo cáo định kỳ hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty trên phương diện tài chính.
- Báo cáo quản trị về vấn để Tài chính của công ty.
7. Quản trị hoạt động chung của phòng Tài chính - Kế toán
- Phụ trách quản lý và phối hợp hoạt động cùng Phó phòng và các Chuyên viên kiểm toán, ngân quỹ ... trên cơ sở bảo toàn và phát triển vốn công ty
- Kiểm soát và chịu trách nhiệm tổng quát về hoạt động chung của phòng Tài chính.
- Phối hợp kiểm soát hoạt động của phòng Kế toán.
8. Xây dựng quy trình hoạt động của phòng tài chính
9. Nhiệm vụ khác
- Quan hệ ngoại giao, tìm kiếm các đối tác về tài chính
- Tham mưu cho lãnh đạo công ty về các vấn đề liên quan đến tài chính.
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên trực tiếp giao cho hoặc ủy quyền
- Hỗ trợ các chi nhánh của công ty các công việc liên quan đến tài chính kế toán.Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH hoặc CĐ chuyên ngành tài chính kế toán hoặc liên quan.
- Có chứng chỉ kế toán trưởng.
- It nhất 03 kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng quan sát và giải quyết vấn đề tốt về tài chính kế toán
- Giỏi giao tiếp, có khả năng tư duy cao
- Năng động, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc
- Phân tích giải quyết vấn đề chuyên môn tốt
- Làm việc độc lập/ làm việc nhóm tốtLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá