Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh / Tư Vấn Bán Hàng/ Sales (Chưa Kinh Nghiệm Được Đào Tao) Tại TP. Hà Nội
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hà Tĩnh
-· Chủ động tìm kiếm, khai thác và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng có nhu cầu mua xe ô tô của Công ty qua các kênh khác nhau.
- Làm việc với khách hàng, chịu trách nhiệm với mọi thông tin cung cấp cho khách hàng, đảm bảo thông tin phải chính xác, hợp pháp và đúng với Quy định của Công ty.
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của Công ty, giá cả, phương thức thanh toán (nắm được các thông tin đối tác ngân hàng ,cách thức triển khai các HĐ trả góp để chủ động tư vấn cho khách hàng và chủ động trong công việc).
- Tuân thủ đầy đủ và đúng quy trình khách hàng tiềm năng, quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng, về bán hàng khác của PKD và MG
- Có kế hoạch bán hàng chi tiết đảm bảo hoàn thành và vượt chỉ tiêu bán hàng được giao. · Tư vấn cho khách hàng và tạo điều kiện tối đa cho việc bán phụ kiện, bảo hiểm của Công ty.
- Tham gia tích cực và chủ động trong các sự kiện, hoạt động marketing để thúc đẩy bán hàng · Tham gia đầy đủ các lớp huấn luyện, đào tạo để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
- Phối hợp cùng bộ phận phụ kiện, bộ phận bảo hiểm để tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng.
- Cung cấp chính xác và đầy đủ các thông tin bán hàng cho bộ phận Sale Admin; kế toán
- Phối hợp với bộ phận Marketing trong các sự kiện thúc đẩy bán hàng.
- Thực hiện nhiệm vụ khác khi nhận được lệnh điều động của cấp trên. · Duy trì mối quan hệ công việc tốt đẹp với đồng nghiệp ở những bộ phận khác, Tôn trọng, hợp tác và giúp đỡ các nhận viên cùng bộ phận và các bộ phận khác của Công ty. · Tham gia các hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ do Công ty tổ chức.- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, Chuyên ngành: Kinh tế/ Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm: trên 01 năm kinh nghiệm nhân viên kinh doanh, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí Tư vấn bán hàng trong các hãng/doanh nghiệp ô tô. · Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo và hỗ trợ lương cứng
- Giao tiếp tốt, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm cao với công việc
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
- Có khả năng tư duy, sáng tạo, linh hoạt và chủ động trong công việc.- Được làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo
- Thu nhập: 10- 20 Triệu (Gồm LCB 6 Triệu + Thưởng Doanh số) hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, hiệu quả, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá