Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh (Tiếng Anh Thành Thạo)
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 26/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

- Achieve sales plan
(Đạt kế hoạch bán hàng)
- All negotiations with existing and new customers
(Đàm phán với khách hàng hiện tại và khách hàng mới)
- Preparation of price quotation, sales promotion materials, any all kind of documents for sales activity
(Chuẩn bị báo giá, tài liệu khuyến mãi, tất cả các loại tài liệu cho hoạt động bán hàng)
- Weekly and monthly report to managers
(Báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho quản lý)
- Accounts receivable management
(Quản lý các khoản phải thu)
- Cooperation with company project through marketing activity
(Hợp tác với dự án của công ty thông qua hoạt động tiếp thị)
- Communication with other sister companies (delivery, item, clarification, development...)
(Kết nối với các công ty khác trong cùng tập đoàn YKK về (giao hàng, mặt hàng, làm rõ, phát triển...)

Yêu cầu công việc

JOB REQUIREMENT
- Male or Female
(Nam hoặc Nữ)
- Age: 22-35
( Từ 22-35)
- Degree: Graduated from College or University
( Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học)
- Proficient at English
(Thành thạo Tiếng Anh)
- Having experience in sales or Trade or Marketing
( Có kinh nghiệm bán hàng hoặc Thương mại hoặc Tiếp thị )
- Able to communicate smoothly with customer and other parties
(Có khả năng giao tiếp trôi chảy với khách hàng và các đối tác khác)
- Strong inquisitive to develop new market and business
(Có tinh thần ham học hỏi để phát triển thị trường và kinh doanh mới)
- Able to travel frequently to many places including other province in Viet Nam and overseas (mainly in Asia)
(Có thể đi công tác thường xuyên đến nhiều nơi trong đó có các tỉnh thành khác ở Việt Nam và nước ngoài (chủ yếu ở Châu Á)
- Proficient at using Microsoft Office (excel, word, outlook email...)
(Sử dụng thành thạo Microsoft Office (excel, word, outlook email...)
Salary/Lương: Negotiable/Thỏa thuận
Others welfare & benefit:
- Annual salary increment
(Tăng lương hàng năm)
- Pay insurance by 100% of basic salary
(Đóng BHXH 100% trên mức lương cơ bản)
- Full compensation and benefit according to labor law
(Tham gia đầy đủ các chế độ, chính sách của nhà nước)
- Fair opportunities for Career development, Upgrade & Promotion
(Cơ hội công bằng để phát triển nghề nghiệp, nâng bậc và thăng chức)

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
100 ngày nghỉ/ năm - chưa bao gồm ngày nghỉ phép
Chăm sóc sức khoẻ
Quy định nhà nước về lao động: đảm bảo các quy định về ngày nghỉ, bảo hiểm xã hội.
Nghỉ phép có lương
Một năm có 2 đợt thưởng lớn: Thưởng lương tháng 13 vào dịp tết và thưởng doanh thu vào tháng tư
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá