Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin về các khách hàng, đối tác từ các nguồn AZS cung cấp ( Đã có sẵn, chiếm 95%) và tìm thêm trên các Group, Forum khách hàng cần giải pháp ( Chiếm 5%).
- Tư vấn các kế hoạch/ giải pháp truyền thông phù hợp với chiến lược quảng cáo của khách hàng.
- Thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh: Báo giá, đàm phán, chốt hợp đồng & chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng và doanh nghiệp.
- Thực hiện báo cáo tiến độ & kết quả công việc định kỳ lên Account Manager.
- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng đối tác.
- Giữ liên lạc thường xuyên với khách hàng, giải quyết khiếu nại và các vấn đề trong trách nhiệm của bạn.
- Kiểm soát thanh toán từ khách hàng, đảm bảo hiệu quả tối ưu về công việc và thanh toán của chiến dịch.
- Quản lý các khách hàng theo sự phân công từ Ban Giám đốc.
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Công ty.- Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt và có khả năng tạo dựng, lưu giữ mối quan hệ.
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
Khả năng kết nối và tuy duy vận hành dự án.
Khả năng giao tiếp rành mạch, rõ ràng để hiểu được yêu cầu của khách hàng & team.
Khả đọc hiểu và đánh giá các dạng Content, ấn phẩm truyền thông.
Sử dụng thành thạo Powerpoint/Word và Excel.
Có thẩm mỹ tốt về bố cục, hình ảnh và màu sắc.
Khả năng làm việc nhóm & cá nhân tốt.
Kỹ năng tổ chức công việc tốt.
- Kiến thức:
Kiến thức tổng quan về Content marketing/ Digital Marketing/ Marketing.
Am hiểu về các nền tảng, cách thức hoạt động của Digital Marketing & các kênh.
- Thái độ:
Tinh thần chủ động trong công việc.
Đam mê và mong muốn phát triển lâu dài với nghề.
Ham học hỏi, ý thức nâng cao kiến thức và kinh nghiệm.
Tinh thần làm việc tập trung, có trách nhiệm và chịu được áp lực cao.- Mức lương cứng từ 7.000.000 VNĐ - 10.000.000 VNĐ (Thu nhập từ 15.000.000 VNĐ - 20.000.000 VNĐ)
- Thưởng % doanh thu dự án.
- Thưởng theo năng lực và tiến độ chất lượng công việc được giao.
- Phụ cấp ăn trưa.
- Sinh hoạt tháng, quý, năm: teambuilding, du lịch theo lịch đã ấn định sẵn của công ty.
- Tham gia các khóa học từ AZS Academy miễn phí kèm đào tạo chuyên môn hàng tuần từ AZS Agency.
- Đóng BHXH theo Quy định.
- Lương tháng thứ 13.
- Thời gian làm việc: 08h30 - 18h00 từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7 hàng tuần
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá