Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Chuyên Viên Marketing
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Quảng Ninh
Xây dựng chiến lược thương hiệu, kế hoạch truyền thông, marketing tổng hợp (offline, online, ATL & BTL) cho sản phẩm, ngành hàng phụ trách và Công ty.
Triển khai các hoạt động truyền thông, marketing theo kế hoạch đã đề ra. Làm việc trực tiếp với bộ phận Kinh doanh, đối tác phân phối và các bộ phận liên quan khác, đảm bảo hoạt động marketing hỗ trợ hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Nghiên cứu, đánh giá tình hình thị trường của ngành hàng phụ trách, cập nhật xu hướng marketing, đề xuất ý tưởng truyền thông, marketing cho từng mục tiêu, tại từng thời điểm.
Xây dựng tài liệu, ấn phẩm Marketing cho các sản phẩm của Công ty.
Phối hợp lên chiến lược nội dung Pr, giới thiệu sản phẩm trên các kênh truyền thông và bán hàng.
Quản lý hình ảnh, nội dung, phản hồi thông tin về sản phẩm và Công ty trên các kênh truyền thông và các kênh bán hàng.
Phối hợp triển khai, kiểm soát, đảm bảo KPI đề ra với đơn vị agency, freelancers...
Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả hoạt động marketing và đề xuất điều chỉnh, bổ sung kịp thời để tăng cường hiệu quả.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý.Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing. Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại các vị trí Nhân viên Marketing, Truyền thông, Thương hiệu, Phát triển kinh doanh... hoặc các vị trí liên quan.
Có khả năng sáng tạo, kỹ năng phân tích, nhạy bén với thị trường và xu hướng marketing.
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Có khả năng tự học hỏi, liên tục cập nhật kiến thức, kỹ năng, sẵn sàng tham gia các khoá học nâng cao kiến thức, nghiệp vụ.
Nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động cập nhật kiến thức hoặc tham gia các khoá học do Công ty tài tr nhiệt tình, trung thực, cẩn thận.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại công ty Dược phẩm, có hiểu biết về các quy định trong quảng cáo và truyền thông các sản phẩm dược phẩm, trang thiết bị y tế, mỹ phẩm.- Được hưởng các chế độ BHYT; BHXH; BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của nhà nước và của Công ty;
- Làm việc trong môi trường thân thiện;
- Công ty có chế độ nghỉ mát hàng năm; Lương thưởng lễ tết theo quy định... và cácchế độ đãi ngộ khác của công ty.
- Thưởng 6 tháng đầu năm, thưởng cuối năm, thưởng những ngày lễ lớn, khám sức khỏe định kỳ hằng năm, du lịch 1 năm 1-2 lần.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá