Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Functional Marketing
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 27/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 32 Tiền Giang

Mô tả công việc

Integrated MKT (MKT 360) - 80%:Brand/ Content MKT Communication/ Event/ Digital Creative (Basic level)

  • Chịu trách nhiệm vận hành công việc MKT tích hợp trực tiếp với BP. Đào tạo
  • Phối hợp & làm việc với BP. Đào tạo, BP. CSKH để tìm hiểu thông tin thị trường, insight học viên và khai thác/ tìm kiếm/ duy trì nguồn học viên thông qua kênh online & offline
  • Lập kế hoạch/ Thực hiện truyền thông tích hợp sản phẩm khoá học (key product) của BP. Đào tạo (Training Centre/ TC)
  • Phối hợp & làm việc với BP. Đào tạo, BP. R&D Phát triển sản phẩm) để thực hiện các BST/ Công thức mới theo mùa, theo các ngày lễ, dịp đặc biệt liên quan ngành FnB (Cụ thể là trà & cà phê)
  • Phát triển các hạng mục nhận diện thương hiệu (tương ứng thương hiệu mẹ/ master brand): Viral Clip dịch vụ đào tạo/ sản phẩm khoá học tổng quan, Clip BCT tương ứng truyền thông khoá học chủ đề, etc.
  • Phối hợp cùng Brand MKT/ Creative để xây dựng nội dung truyền thông/ social content tương ứng nhận diện thương hiệu ban hành đối với kênh

+ Online/ Social Platform (Fanpage, Instagram, Website, Youtube, Tiktok, Google, eCom)

+ Offline Platform (POSM/ Sales Kit/ Course Catalogue & Service Catalogue)

  • Lập kế hoạch & thực hiện các chương trình khuyến mãi dịch vụ đào tạo/ sản phẩm khoá học dành cho học viên bao gồm trước, trong và sau quá trình tham gia khoá học (bao gồm các chương trình liên kết BP. Kinh doanh nhằm mục đích tăng quyền lợi cho học viên; chuyển đổi học viên (khách hàng tiềm năng) sang khách hàng trung thàng và tăng doanh thu kinh doanh cho doanh nghiệp)
  • Phối hợp cùng BP. Đào tạo tổ chức các Workshop theo chủ đề liên quan đến vấn đề pha chế, vận hành và setup quán, chuỗi hệ thống trà, cà phê tương ứng tháng/ quý/ năm (và các BP. liên quan để tối ưu nếu có)
  • Phối hợp cùng BP. Đào tạo/ Lập kế hoạch và phân lọc nhóm thương hiệu (cùng định vị thị trường) về dịch vụ đào tạo/ sản phẩm đào tạo để kết hợp co-brand với các đối tác nhằm triển khai hoạt động truyền thông, đồng thời tăng quyền lợi về khách hàng (data học viên), quyền lợi trao đổi liên quan
  • Lập kế hoạch, theo dõi và thực hiện hoạt động chạy quảng cáo (Ads) trên social platform (Facebook, Instagram, eCom, Google, etc.)

Customer Care/ Consultant - 15%:Tư vấn dịch vụ đào tạo/ sản phẩm khoá học

  • Trao đổi Giảng viên, Trợ giảng để lập kế hoạch lớp
  • Theo dõi, quản trị data học viên, hỗ trợ BP. Đào tạo (tương ứng báo cáo)
  • Theo dõi, tư vấn học viên (khách hàng) qua kênh online (Facebook, Instagram, Google, Tiktok (nếu có), eCom, Website) và offline (Hotline, trực tiếp qua các BP. liên quan)

+ Trực tiếp tư vấn, phản hồi đối với thông tin dịch vụ đào tạo/ thông tin khoá học

+ Phản hồi nhận thông tin học viên và bàn giao trên hệ thống CRM đến nhân sự đảm nhiệm chức năng để vận hành data học viên theo quy trình đối với thông tin Giới thiệu việc làm/ Thông tin setup và Chuyên môn

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan
  • Có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm và đồ uống là một lợi thế
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tính chủ động cao và có cam kết tốt khi làm

Quyền lợi được hưởng

  • Nhân viên có năng lực tốt có thể chính thức ký hợp đồng khi chưa kết thúc hợp đồng thử việc.
  • Được đào tạo chuyên môn về trà, cà phê và ngành F&B
  • Được đào tạo về kỹ năng kinh doanh
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến.
  • Tăng lương theo hiệu quả công việc, được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, kỹ thuật.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật sau khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được tham gia các hoạt động du lịch, vui chơi giải trí theo các kế hoạch của công ty.
  • Mức lương : thỏa thuận khi phỏng vấn
  • Thưởng :
    • Lương tháng 13 với trường hợp trên 1 năm.
    • Thưởng KPI, Target theo tháng
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá