+ Thực hiện kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ Logistics, Bưu chính, trên địa bàn được phân công.
+ Lập danh sách khách hàng tiềm năng.
+ Kế hoạch tiếp xúc và phát triển khách hàng trong tuần theo ngày
+ Đặt lịch hẹn với khách hàng, chuẩn bị tài liệu để giới thiệu sản phẩm cung ứng.
+ Tư vấn khách hàng, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ. Cập nhật trạng thái sau tiếp xúc.
+ Ký hợp đồng với khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng
+ Lập danh sách khách hàng hiện đang phục vụ, đánh giá mức độ hài lòng của KH theo tuần/tháng
+ Đánh giá biến động doanh thu khách hàng tại bưu cục được phân công phụ trách.
+ Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng biến động tại đơn vị, đặt lịch hẹn và chuẩn bị phiếu khảo sát đánh giá dịch vụ của khách hàng.
+ Tư vấn khách hàng, thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ, tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến việc khách hàng biến động doanh thu, đề xuất của khách hàng.
+ Xin ý kiến Trưởng phòng kinh doanh và BGĐ CN về phương án giải quyết các đề xuất khách hàng và phản hồi đến khách hang cách thức giải quyết các đề xuất đó
- Nghiên cứu thị trường
- Đào tạo, phát triển đội ngũ kinh doanhCao đẳng trở lên (ưu tiên chuyên ngành kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Bưu chính, TMĐT)
• Ưu tiên có kinh nghiệm về kinh doanh, bán hàng các lĩnh vực Bưu chính. Có tố chất kinh doanh. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt; chịu được áp lực cao trong công việc.
• Kỹ năng: Kỷ luật, kiên trì, chịu khó, giao tiếp tốt; sử dụng được máy tính, sử dụng thành thạo các phần mềm liên quan đến công việc.
• Ngoại ngữ: Ưu tiên điểm TOEIC 450 và điều chỉnh theo quy định hiện hành của TCT.
• Nam/Nữ, tuổi từ 22-30; có sức khỏe tốt, đảm bảo thực hiện tốt công việc được giao (có xác nhận của Bệnh viện từ cấp Quận/huyện trở lên trong vòng 6 tháng).
• Lý lịch cá nhân: Lý lịch rõ ràng, không có tiền án, tiền sự, không nghiện hút chất bị cấm, không vi phạm pháp luật...- Thu nhập: từ 6M + KHÔNG chặn trên, không giới hạn.
- Tham gia môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được tham gia các chế độ nhà nước
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.