Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Chuyên viên Digital Marketing
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 16 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc:

o Công việc mảng Digital:

- Quản trị các phương tiện truyền thông mạng xã hội của dự án (Fanpage/Website/Landing Page/Zalo OA…)

- Đề xuất các giải pháp nhằm tăng lượt truy cập, tương tác với trang, thực hiện tối ưu hóa các hoạt động SEO & SEM cho website: phân tích, đánh giá và lựa chọn từ khóa tìm kiếm để tối ưu hóa các chiến dịch online Marketing, quản lý Fanpage,…

- Giám sát hoạt động chạy quảng cáo của Agency thực thi các hoạt động Marketing liên quan đến dự án

o Công việc mảng Thiết kế:

- Chịu trách nhiệm chính sản xuất các ấn phẩm thiết kế, video được triển khai từ các KV, poster, phim dự án chính để thích hợp đăng tải trên các phương tiện truyền thông khác

- Phối hợp thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh Digital Marketing (Website, Facebook, Youtube…) như banner flash, popup, email template...

- Phối hợp với đơn vị agency xây dựng các video quảng cáo, video Viral, video giới thiệu sản phẩm, mô tả sản phẩm dự án của Công ty.

- Phụ trách cắt ghép các video clip ngắn từ source có sẵn nhằm phục vụ cho công tác chạy chiến dịch Marketing cho dự án

- Chỉnh sửa, tạo hiệu ứng để hoàn chỉnh các video, clip theo yêu cầu của Công ty

o Công việc hỗ trợ:

- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh trong các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện (Lễ Kickoff, Lễ mở bán…)

- Phối hợp với bộ phận Truyền thông để giám sát việc thực hiện và tuân thủ các tiêu chuẩn truyền thông của Dự án nhằm đảm bảo tính nhất quán và định vị chuẩn thương hiệu của dự án

- Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ đạo của cấp Quản lý trực tiếp

2. Quyền lợi:

o Lương thưởng:

- Tăng lương định kỳ thường niên và tăng lương theo năng lực

- Lương thưởng tháng 13, thưởng KPI theo năng lực

- Chế độ thưởng ngày lễ (Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, 30/04, 02/09)

o Phúc lợi:

- Phụ cấp cơm trưa cho nhân viên (T2-T6 hàng tuần)

- Thực hiện đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Tổ chức team building thường niên (Công ty hỗ trợ toàn bộ chi phí, chấm công các ngày đi du lịch)

- Chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho nhân viên (khám chữa bệnh, tai nạn, thai sản...) **

- Chương trình khám sức khỏe định kỳ hằng năm

- Tặng thêm 01 ngày phép/năm đối với nhân viên trên 12 tháng (theo Luật là 12 ngày phép/năm thì ở KITA là 13 ngày phép/năm)

o Trang thiết bị:

- Cấp máy tính theo yêu cầu công việc.

- Cung cấp toàn bộ VPP phục vụ công việc (bút viết, highlight…)

Yêu Cầu Công Việc

o   Tác phong, ngoại hình:

- Nam/Nữ, Độ tuổi từ 23 – 35 tuổi.

- Tác phong lịch sự, nghiêm túc.

- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn

o   Bằng cấp, kinh nghiệm:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing… hoặc các chuyên ngành có liên quan (Truyền thông, Báo chí, Quan hệ công chúng...)

- Yêu cầu có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương 

- Không yêu cầu bắt buộc phải có kinh nghiệm từng làm việc trong lĩnh vực Bất động sản

- Ưu tiên ứng viên từng làm việc vị trí Digital Markteing trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán, Bất động sản...

o   Kỹ năng mềm, tố chất cần thiết:

- Tính cách: hòa đồng, năng động, linh hoạt, chủ động trong công việc

- Sử dụng thành thạo công cụ Digital Marketing, có khả năng sử dụng công cụ Dựng phim và Thiết kế đồ hoạ: Photoshop / Illustrator / Canva / Premiere / Davinci….

- Ứng viên có kiến thức về Truyền thông thương hiệu, Marketing ngành Bất động sản, có khả năng tư duy, logic về hình ảnh

- Ngoại ngữ: có khả năng giao tiếp tiếng Anh, đọc hiểu văn bản tài liệu tốt.

o   Yêu cầu khác:

- Có thể đi công tác xa (không thường xuyên)

- Ưu tiên ứng viên có quan hệ tốt với các đơn vị đối tác agency Marketing 

- Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Thời gian làm việc: T2-T6: 08.00-17.45
  • Lương: 16 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá