Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Chuyên Viên Kinh Doanh Giải Pháp CNTT
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 27/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bà Rịa-Vũng Tàu
- Bình Thuận
- Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 Tòa nhà Viễn thông Đồng Nai 236A Phan Trung, Phường Tân Tiến
- Ninh Thuận

Mô tả công việc

- Triển khai xây dựng kế hoạch, thực hiện công tác bán hàng, kinh doanh phát triển đối với các sản phẩm, dịch vụ viễn thông, giải pháp CNTT.

- Chịu trách nhiệm quản lý toàn trình công tác kinh doanh đối với các sản phẩm dịch vụ viễn thông, CNTT (Giải Pháp số/Nền tảng số/Nội dung số/Dịch vụ Cloud...).

- Lập kế hoạch và phân bổ chỉ tiêu kế hoạch trong bộ phận, đôn đốc, giám sát, hỗ trợ thực hiện đảm bảo hoàn thành kế hoạch và chỉ tiêu KPIs.

- Phân tích nhu cầu thị trường, phát triển, thực hiện các chương trình tiếp cận giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tiềm năng, đề xuất về các sản phẩm dịch vụ mới, chính sách bán hàng phù hợp tình hình thị trường.

- Tiếp nhận các yêu cầu support, hỗ trợ kỹ thuật, chăm sóc khách hàng.

- Công tác báo cáo và nhiệm vụ khác theo phân công.

Yêu cầu công việc

1. TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN: Ứng viên tốt nghiệp Đại học/ Thạc sỹ các ngành Kinh tế, Công nghệ thông tin, Toán - Tin, ... hoặc tương đương khác:

- Đối với nhóm ngành kinh tế: tốt nghiệp hệ chính quy các trường công lập trong nước hoặc các trường nước ngoài.

Riêng ứng viên ứng tuyển địa bàn Ninh Thuận, Bình Thuận được xét mở rộng thêm cho trường hợp tốt nghiệp chính quy các trường ngoài công lập.

- Đối với nhóm ngành Công nghệ thông tin, Toán - Tin: tốt nghiệp hệ chính quy trường công lập hoặc trường ngoài công lập thuộc nhóm 100 trường đại học tốt nhất Việt Nam) hoặc trường nước ngoài thuộc nhóm 1000 trường đại học tốt nhất.

2. TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH: tối thiểu đạt bậc 3/6 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc hoặc trình độ B. Ưu tiên thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế: TOEIC, IELTS,... và các chứng chỉ quốc tế khác.

3. ĐỘ TUỔI: Dưới 35 tuổi.

Quyền lợi được hưởng

- Tổng thu nhập lên đến: 280 triệu/năm, bao gồm các khoản: Lương hàng tháng, lương bổ sung, các khoản thưởng, tiền ăn trưa, nghỉ mát, du xuân,...

- Tham gia các chương trình bảo hiểm sức khoẻ tại các Công ty Bảo hiểm lớn, có uy tín với gói bảo hiểm y tế quyền lợi đến 600 triệu.

- Được hưởng chế độ điện thoại liên lạc nghiệp vụ cho CBCNV và các chế độ ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ của MobiFone.

- Được đào tạo chuyên môn theo lộ trình và hỗ trợ lệ phí thi các chứng chỉ quốc tế. Được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng và chuyên môn nghề nghiệp

- Hưởng đầy đủ các chính sách về BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước;

- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung và trải nghiệm các hoạt động văn hóa doanh nghiệp đặc sắc; Trải nghiệm các hoạt động teambuilding, du lịch, du xuân...

- Cơ hội tiếp cận với những dự án lớn, những xu hướng công nghệ/nền tảng mới nhất, thỏa sức sáng tạo phát triển bản thân.

- Trang bị đồng phục, thưởng các dịp Lễ, tết, ngày truyền thống ...

- Nghỉ thứ 7, Chủ nhật.

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá