Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 2
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Hoàn thành các chỉ tiêu được đặt ra về hiệu suất, hiệu quả, số lượng đơn hàng, doanh số,...mỗi tháng.
Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển thị trường và đánh giá cơ hội thị trường để đạt chỉ tiêu doanh số công ty đề ra.
Làm việc với các khách hàng, đối tác về sản phẩm, giải pháp, báo giá, hợp đồng với khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ được phân công và báo cáo công việc định kỳ cho cấp quản lý.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn do công ty và hãng tổ chức.
Tìm kiếm khách hàng, đại lý, phát triển các mối quan hệ kinh doanh mới.
Tư vấn sản phẩm, giải pháp, định hướng giải pháp sản phẩm cho khách hàng về hệ thống thiết bị Wifi, Switch mạng, Router, Cân bằng tải, 4G, Camera, SD- WAN, sản phẩm bảo mật, Firewall ...
Xây dựng mạng lưới, tạo mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng; lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch với công ty.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên đã có mối quan hệ với các đại lý, các SI trong việc phân phối, phát triển kinh doanh sản phẩm tin học/ thiết bị mạng/ điện tử Viễn thông/ camera.
Khả năng phân tích tốt và đưa ra các kế hoạch phát triển sản phẩm. ∙ Có kỹ năng phát triển thị trường và bán hàng kỹ thuật.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.
Độ tuổi: 24 – 35, có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Nam/Nữ tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học trở lên với các chuyên ngành Kinh tế, Thương Mại,Quản trị kinh doanh và CNTT...
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh phân phối, dự án CNTT, đặc biệt là thiết bị WiFi,thiết bị chuyển mạch, camera...
Có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc, sẵn sàng đi công tác, có sức khoẻ tốt.

Quyền lợi

Cơ hội gia nhập đơn vị hiện đang là top 3 trên thị trường về Cân bằng tải, SDWAN, Truyền Dẫn Không dây, 4G 5G.
Làm việc tại văn phòng giờ hành chính từ thứ 2 đến trưa thứ 7, (Thứ Hai – Thứ Sáu: 8h00–17h00,Thứ Bảy: 8h00 – 12h00).
Công ty hỗ trợ data khách hàng, có cơ hội xây dựng và phát triển mảng kinh doanh của riêng mình.
Lương cứng ổn định + % hoa hồng hấp dẫn.
Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao Động và của Công ty.
Được thưởng các ngày lễ, tết, công tác phí theo quy định của Công ty.
Được đào tạo sản phẩm, kỹ năng thường xuyên.
Làm việc trong môi trường năng động, cơ hội thăng tiến, Sếp tâm lý, đồng nghiệp thân thiện.
Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, tham gia các hoạt động tập thể, liên hoan, sinh nhật,du lịch ...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 01:25:02

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá