Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh -Kỹ Sư Bán Hàng-Sales Engineer
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 2
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

- Phối hợp cùng các phòng kỹ thuật để lên giải pháp kỹ thuật cho khách hàng
- Họp kick- off với Phòng quản lý dự án và các phòng kỹ thuật liên quan để thống nhất sơ đồ tổ chức nhân sự dự án, tiến độ dự án, ...
- Nhận đề bài (RFQ, SOR) từ khách hàng tiềm năng
- Cùng với Quản lý dự án theo sát tiến độ dự án và đốc thúc tiến độ thanh toán các đợt
- Báo giá tương ứng với phương án kỹ thuật đã được khách hàng chấp nhận
- Tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu về máy móc tự động hóa, dây chuyền tự động hóa, robot trong các nhà máy sản xuất
- Chuyển đề bài về cho Phòng giải pháp, Phòng thiết kế cơ, Phòng thiết kế điện, ... để đánh giá tính khả thi của dự án
- Tập trung vào các nhà máy sản xuất, các công ty chế tạo máy, các công ty giải pháp tự động hóa, các công ty chế tạo dây truyền sản xuất, các công ty thương mại, ....
- Cùng các phòng kỹ thuật trình bày phương án kỹ thuật tới khách hàng và chứng minh tính khả thi của phương án

Yêu cầu công việc

- Hiểu biết về các khách hàng nhà máy sản xuất, các công ty chế tạo máy, các công ty giải pháp tự động hóa, các công ty chế tạo dây truyền sản xuất, các công ty thương mại, ....
- Có kinh nghiệm từ 1- 2 năm bán hàng thiết bị công nghiệp là lợi thế
- Hiểu biết về các khu/cụm/điểm công nghiệp Miền Bắc Việt Nam và không ngại di chuyển công tác, thăm khách hàng thường xuyên.
- Hiểu biết về các khách hàng trong ngành ôtô, công nghiệp phụ trợ ôtô, điện tử, đồ uống & thực phẩm là lợi thế.
- Giao tiếp Tiếng Việt trôi chảy, không nói lắp
- Chuyên ngành cơ khí, tự động hóa, điện, hoặc điện tử là lợi thế
- Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Nhật, hoặc Tiếng Hàn là cơ sở để đàm phán tăng mức lương cơ bản

Quyền lợi

- Lương cứng từ 10 triệu- 15 triệu, thỏa thuận theo năng lực ứng viên
- Hoa hồng thưởng trực tiếp theo % từng đơn hàng
- Thưởng khi bán được cho khách hàng mới.
- Được tham gia BHXH sau khi hết thử việc
- Định hướng nhóm khách hàng cần tiếp cận
- Sử dụng các template bài bản có sẵn theo bộ nhận diện thương hiệu của công ty
- Đào tạo kỹ càng về đặc tính kỹ thuật sản phẩm
- Có đầy đủ hỗ trợ kỹ thuật từ các phòng chuyên môn: Phòng giải pháp, Phòng Thiết kế Chế tạo Máy động lực, Phòng Thiết kế Điện, Phòng Thiết kế Chế tạo Đồ Gá, Phòng Thiết kế khuôn, Phòng Dịch vụ Lắp đặt máy, Xưởng tích hợp.
- Làm việc với các đối tác tự động hóa nước ngoài (Cognex, Hiwin, ABB, Yaskawa, Jaka, ARO, Haitian, ...)
- Được đề xuất thay đổi Lương và doanh số hàng tháng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 01:20:02

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá