Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Chuyên Viên Marketing Ads
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 7 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chuẩn bị kế hoạch quảng cáo trên kênh FB, Tiktok
Quản lý ngân sách chạy quảng cáo
Theo dõi và tối ưu các chiến dịch chạy quảng cáo
Cập nhật thuật toán và chính sách của nền tảng nhằm tối ưu các chiến dịch
Phân tích, đo lường hiệu quả quảng cáo
Báo cáo công việc theo tuần/ tháng
Các công việc khác theo sự phân công của BGĐGiới tính/độ tuổi:
Nam, nữ: 20 - 28 tuổi
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm chạy Facebook, tiktok từ 1 năm trở lên
Thái độ/Kỹ năng:
Tinh thần đồng đội cao, có tư duy sức mạnh tập thể.
Chủ động: Biết việc mình phải làm để hoàn thành mục tiêu, không có tâm lý chờ đợi hay phụ thuộc vào 1 ai đó, hay bộ phận nào đó, hay một lý do nào đó.
Nỗ lực hết mình, không bỏ cuộc.
Tham vọng lớn, nhưng không hãm hại người khác để tiến lên.QUYỀN LỢI:
Thu nhập
Lương cứng: 7.000.000 + thưởng % hoa hồng + thưởng sàn + thưởng nóng tuần + thưởng tôn vinh (Thu nhập trung bình 10.000.000 - 20.000.000tr/tháng).
Phụ cấp gửi xe (ngoài lương).
Thử việc 2 tháng nhận từ 85% lương chính thức
Quyền lợi khác
Chế độ nhân sự đầy đủ theo quy định (Nghỉ phép theo quy định của nhà nước,...).
Thưởng: Lễ Tết, đám Hiếu, Hỉ ....
Làm trong môi trường năng động, nhiệt huyết
Được phát triển bản thân từ lãnh đạo trong và ngoài công ty
Sinh nhật 1 bánh Gato xịn được tổ chức tại công ty
Được hưởng lương tháng 13
Du lịch, party hàng năm
Cơ hội thăng tiến rõ ràng tiềm năng trở thành quản leader sale, quản lý Sales, phó giám đốc kinh doanh
Review lương theo doanh số.
Các chế độ khác như: đau bệnh, nghỉ chăm vợ sinh, quà cho bé mới sinh...
Được thỏa sức thể hiện năng lực bản thân, đóng góp ý kiến vào các kế hoạch của doanh nghiệp
Phòng Đào tạo tổ chức các khóa đào tạo hàng tháng trau dồi các kỹ năng mềm ( giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, quản trị,..)
Hàng tuần sẽ có từ 1-2 buổi chia sẻ ngoài giờ.
Mỗi năm có thể tham gia tối thiểu 4 khóa đào tạo offline tại văn phòng
Công ty tạo điều kiện cho nhân sự được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng phục vụ công việc.
Hưởng chính sách giá ưu đãi dành cho nhân viên của tập đoàn khi sử dụng các sản phẩm của công ty.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá