Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
[Thanh Xuân, HN] Marketing Marketing (Thu nhập lên đến 30Tr)
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 10 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Việt Đức Complex 39 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Mô tả công việc

Nội dung công việc:

  • Điều hành hoạt động của team MKT
  • Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch marketing hàng tháng.
  • Nghiên cứu đối thủ, thị trường để đưa ra kế hoạch marketing tốt nhất, tối ưu thường xuyên đúng với insight và thị trường.
  • Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự: phỏng vấn, tiếp nhận, đào tạo, đánh giá và theo dõi nhân sự mới trong quá trình làm việc;
  • Triển khai, giám sát và theo dõi các tài khoản và nền tảng quảng cáo
  • Khai phá những kênh quảng cáo mới, nghiên cứu và triển khai các công nghệ mới trong lĩnh vực
  • Digital Marketing
  • Hoàn thành các KPI công việc cá nhân và đội nhóm: về Nhân sự, về doanh số, chi phí,...
  • Tham gia 100% các buổi đào tạo cho Leader, theo quy định, quy chế Công ty và Hệ thống.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.

Công tác báo cáo:

  • Báo cáo về các công việc chuyên môn team
  • Báo cáo đột xuất theo yêu cầu công việc và yêu cầu của giám đốc chi nhánh

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

Kỹ năng:

  • Kỹ năng quản lý đội nhóm
  • Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
  • Kỹ năng Content, Photoshop, Edit Video,...
  • Tư duy tốt và khả năng xử lý vấn đề, tình huống"

Kinh nghiệm chuyên môn: Yêu cầu từ 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Yêu cầu khác (nếu có):

  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
  • Trung thực, nhiệt tình, quyết đoán, có trách nhiệm trong công việc
  • Có định hướng, mục tiêu rõ ràng trong công việc
  • Có laptop làm việc

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng: 10.000.000 - 13.000.000 đồng + Hoa hồng doanh số (cá nhân và đội nhóm) + Phụ cấp, (Thu nhập từ 15.000.000 - 30.000.000 đồng/tháng)
  • Được tham gia các lớp đào tạo về chuyên môn, kỹ năng định kỳ hàng tuần.
  • Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty.
  • Cơ hội thăng tiến rõ ràng và có cơ chế tách chi nhánh
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
  • Thưởng tháng 13 theo kết quả kinh doanh hằng năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá