Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh - Lương Cứng 7-15 Triệu
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 79 Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  1. Kinh doanh ngành hàng Thiết bị vệ sinh, Thiết bị phòng tắm.
  2. Tìm kiếm khách hàng mới, phân phối sản phẩm đến các Showroom Đại lý Thiết bị vệ sinh, VLXD theo chỉ tiêu được giao.
  3. Trực tiếp làm việc và chăm sóc các Đại lý bán hàng có sẵn tại Hà Nội và các tỉnh (theo thỏa thuận)
  4. Thiết lập, tạo dựng các mối quan hệ với khách hàng (là các Chủ đầu tư, Nhà thầu, Kiến trúc sư, các đơn vị tư vấn thiết kế, điện nước ...) để giới thiệu, tư vấn, chào bán sản phẩm.
  5. Chủ động tiếp nhận và đưa giải pháp để giải quyết các vấn đề từ khách hàng, nhằm nâng cao khả năng tư duy và kĩ năng bán hàng hướng tới sự hài lòng, thỏa mãn của khách hàng về chất lượng sản phẩm và uy tín của Công ty.
  6. Cập nhật thông tin đối thủ trên các phương diện: Chương trình bán hàng, sản phẩm, giá bán trên thị trường.
  7. Nhận chỉ tiêu và cam kết doanh số Quý/Năm từ cấp quản lý trực tiếp
  8. Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, giao hàng, thanh toán và đôn đốc thu hồi công nợ
  9. Chăm sóc sau bán hàng, xử lý các phát sinh (nếu có)
  10. Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
  11. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

  1. Độ tuổi: 25- 45 tuổi có đam mê và nhiệt huyết kinh doanh.
  2. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  3. Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
  4. Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công tác chăm sóc khách hàng.
  5. Có tinh thần cầu tiến, năng động, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  6. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về kinh doanh VLXD & Nội thất (Thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm, sơn gạch, vật liệu xây dựng...)
  7. Siêng năng, kiên trì, trung thực, chủ động sáng tạo và có trách nhiệm.
  8. Thái độ tốt, tư duy mở sẵn sàng đóng góp và xây dựng để công việc đạt hiệu quả.
  9. Có thể đi công tác theo yêu cầu.
  10. Các yêu cầu khác (nếu có)

Quyền lợi được hưởng

  1. Lương cứng: 7-15tr + doanh số
  2. Hoa hồng: Theo doanh số bán hàng
  3. Thưởng : Vượt doanh số hàng tháng, doanh số năm.
  4. Chế độ bảo hiểm: Được đóng BHXH, BHYT sau khi ký kết hợp đồng chính thức.
  5. Phụ cấp: Xăng xe, phí công tác
  6. Tăng lương: Theo lộ trình của Công ty.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá