Giới thiệu, chia sẻ, phân phối sản phẩm phù hợp đến Khách hàng
Tìm hiểu, lên kế hoạch, mở rộng nguồn Khách hàng
Thiết lập cuộc hẹn, tư vấn, kí kết hợp đồng
Chăm sóc khách hàng
Tham gia các buổi đào tạo nghiệp vụ, chuyên môn, kiến thức nâng cao
Thực hiện công tác báo cáo công việc, doanh số cho cấp Quản lý.
Địa điểm làm việc:Tòa Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, Ba Đình
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 ([protected info])
Giờ làm việc bắt buộc [protected info] (Thời gian sau 10:30 có thể linh động, không bắt buộc phải ở lại văn phòng)Độ tuổi: 24 - 40 tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm: Không
Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
Thích nghi tốt, chăm chỉ, hoà đồng, cầu tiến và tinh thần trách nhiệm cao
Kỹ năng giao tiếp và hoạch định tốt
Ưu tiên ứng viên cho kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CSKH, Tài chính, Kinh doanh và các lĩnh vực liên quan.Lương cứng 8-11-14 tr/tháng (theo KPI)
Hoa hồng % tính trên doanh số sản phẩm
Thưởng doanh số theo tháng, quý, năm
Lương tháng 13 và các đãi ngộ khác
Trợ cấp 3tr đào tạo nghiệp vụ
Tổng thu nhập từ 16tr - 30tr/tháng
Hỗ trợ Ipad trong quá trình làm việc
Du lịch trong nước và ngoài nước
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch, tưởng thưởng xứng đáng
Không gian văn phòng hiện đại, xanh tươi và cởi mở với khu vực tiếp khách, phòng ăn trưa rộng rãi, và các tiện ích khác
Làm việc với mạng lưới đội ngũ đa dạng với từ khắp nơi trên thế giới
Văn hóa mạnh mẽ để hỗ trợ việc học tập, phát triển, trưởng thành và thành công
Tham gia không giới hạn vào các sự kiện kết nối/ cộng tác/ học tập/ đào tạo của AIA Exchange
Hỗ trợ huấn luyện, đào tạo và cấp chứng chỉ của Bộ Tài Chính
Team building mỗi quý/ năm và happy lunch/ tea break hàng tuần.
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.