Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Thiết Kế Đồ Họa (Bất Động Sản)
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 21 - 23 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1.1 Thiết kế tài liệu bán hàng cho các dự án BĐS
- Phối hợp với bộ phận liên quan họp bàn, triển khai lên ý tưởng để thiết kế tài liệu bán hàng của công ty, đảm bảo đặc điểm nhận dạng thương hiệu doanh nghiệp và phù hợp với thị hiếu của đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Thực hiện việc thiết kế tài liệu bán hàng... cho các sản phẩm của công ty theo ý tưởng đã thống nhất
- Sau khi đã có thiết kế demo, gửi cho bộ phận liên quan xem xét, góp ý và thực hiện việc chỉnh sửa để đưa ra thiết kế hoàn hiện.
-Phối hợp với bộ phận kỹ thuật nghiên cứu update công nghệ hiện có và triển khai phát triển các dự án sản phẩm mới
1.2 Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Công ty
- Thực hiện việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của công ty: logo, câu slogan, profile, brochure, catalogue, danh thiếp, letterhead, thẻ nhân viên, đồng phục, các biển hiệu...
- Thiết kế các ấn phẩm nội bộ cho công ty như năm mới, sinh nhật, noel...
1.3 Thiết kế ấn phẩm cho sự kiện, chương trình của công ty tổ chức
- Thực hiện việc thiết kế các vật phẩm in ấn: poster, bandroll, tờ rơi, giấy mời, standee,... sử dụng các các sự kiện của công ty.
- Thiết kế backdrop sân khấu, photo corner...cho các chương trình, sự kiện của công ty
1.4 Thiết kế ấn phẩm sử dụng trên kênh digital marketing
- Phối hợp với bộ phận liên quan lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm sử dụng trên các kênh digital
marketing của công ty: website, Fanpage, Youtube...
- Thực hiện việc thiết kế banner flash, popup, email temple... theo ý tưởng được duyệt, đảm bảo đặc điểm nhận diện thương hiệu, bắt mắt, hấp dẫn thị giác.
1.5 Hỗ trợ hoạt động Marketing - truyền thông
- Hỗ trợ việc quản trị website, fanpage - tổ chức các sự kiện truyền thông nội bộ và bên ngoài.
- Phối hợp triển khai thiết kế hình hiệu, hình cắt, trailer... sử dụng cho các sự kiện truyền thôngcủa công ty.
- Phối hợp cùng team tổ chức sự kiện hỗ trợ hoạt động chụp ảnh, quay phim, dựng video...
1.6 Quản lý chất lượng in ấn
- Chọn các nhà cung cấp dịch vụ in ấn uy tín, lấy báo giá và trình cấp trên xét duyệt.
- Giám sát hoạt động in ấn để đảm bảo các ấn phẩm thiết kế đạt yêu cầu về chất lượng và tínhthẩm mỹ.
- Quản lý, lưu trữ các file tài liệu thiết kế.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng ban- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Mỹ thuật, Kiến trúc hoặc các ngành có liên quan.
- Được đào tào bài bản về chuyên ngành Mỹ Thuật - Đồ Họa
- Có tư duy mỹ thuật tốt và có trình độ thẩm mỹ cao
- Có khả năng làm việc sáng tạo độc lập
- Đã có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty bất động sản, du lịch, khu vui chơi quy mô lớn
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Thiết kế Đồ họa như Adobe Illustrator, Adobe Photoshop,
Adobe Flash, Adobe Premiere, Adobe After Effects.
- Có khả năng quay và dựng phim cơ bản (chỉ hỗ trợ khi cần)Mức lương đánh giá theo năng lực, 21-23 triệu
Ăn trưa miễn phí tại căng tin của Tập đoàn
Thưởng tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, thưởng các ngày Lễ trong năm.
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
Đầy đủ các chế độ Công đoàn: hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,...
Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tham gia các sự kiện của Tập đoàn
Được chiết khấu cao khi mua các sản phẩm của Tập đoàn
Được tài trợ chi phí (vé máy bay, lưu trú, ăn uống, đi lại) khi đi công tác
Chính sách thưởng dành cho con CBNV khi đạt thành tích học tập tốt
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và nhiều cơ hội thăng tiến
Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 - sáng thứ 7
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá