Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh (Khớp Nhân Tạo)
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 800 - 2000 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Sản phẩm: Khớp và khớp nhân tạo
1. Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh
- Xây dựng các kế hoạch, chiến lược kinh doanh cụ thể cho từng sản phẩm phục vụ mục tiêu tăng trưởng và doanh số do công ty đề ra;
- Lên kế hoạch hành động chi tiết cho từng thị trường, từng chỉ tiêu doanh số.
- Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh.
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí.
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi trúng thầu/ kí hợp đồng và thực hợp đồng;
2. Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng.
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng:
+ Các Bộ ban ngành liên quan
+ Hệ thống các KOLs
+ Hệ thống danh sách các bác sĩ tại các Bệnh viện thuộc phạm vi hoạt động
- Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàng nhằm duy trì và gia tăng doanh thu.
3. Quản lý thị trường và marketing.
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật xu hướng thị trường và tình hình của các đối thủ và các sản phẩm mới.
- Kết hợp cùng với Hãng và phòng Sản phẩm triển khai các chương trình Hội thảo, Hội nghị, Workshop thường niên thuộc chuyên ngành từng sản phẩm.
- Kết hợp với Phòng sản phẩm Tổ chức các buổi giới thiệu và thuyết trình về các sản phẩm TBYT mà Công ty đang phân phối ở các Bệnh viện .
4. Quản lý nhóm: Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh trong nhóm.
5. Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo yêu cầuTốt nghiệp Đại học chuyên ngành Y/ Dược/ Y sinh/ Kinh tế
Từ 02năm kinh nghiệm làm công việc liên quan với vai trò tương đương
Hiểu biết về sản phẩm TBYT đặc biệt là các sản phẩm Khớp và khớp nhân tạo.
Có hiểu biết về kinh doanh vật tư thiết bị y tế, thiết lập được mối quan hệ với khách hàng
Luôn nhạy bén với các cơ hội kinh doanh trong tầm tay
Có khả năng tổ chức, triển khai công việc độc lập hoặc nhóm
Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt nhanh nhẹn, nắm bắt sản phẩm và thị trường
Tiếng anh giao tiếp, đọc được tài liệu sản phẩm
Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc và có thể đi công tác trong tuần- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và chuyên môn do Tập đoàn ALC tổ chức.
- Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến trong nghề.
- Được tăng lương theo định kỳ.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện
- Được tham gia BHXH,BHYT,BHTN đầy đủ.
- Thời gian làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần và 02 ngày thứ Bảy làm việc online trong tháng.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá