Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Marketing Director
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển: 27/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Hoạch định chiến lược kinh doanh và tiếp thị của Công ty.
Thiết lập ngân sách marketing, trình Ban Tổng Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu - Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
Hỗ trợ Ban Tổng Giám Đốc Công ty trong việc điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị của Công ty một cách hiệu quả; bảo đảm các nguồn lực được cung ứng cho hoạt động kinh doanh.
Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các chương trình nghiên cứu & phát triển, huấn luyện - đào tạo và ứng dụng KHKT trong hoạt động kinh doanh.
Tham mưu cho Ban Tông Giám đốc xây dựng các chính sách bán hàng phù hợp với đặc thù của từng nhóm Khách hàng; Nâng cao sự hài lòng của khách hàng thông qua công tác quản lý, duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng.
Xác định và hiểu các yêu cầu của Khách hàng; phối hợp với các Phòng/Chi Nhánh/Bộ phận nghiên cứu đáp ứng các yêu cầu này; Đồng thời đảm bảo các nhân sự liên quan nhận thức đầy đủ các yêu cầu mới/các thay đổi của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
Định kỳ báo cáo Ban Tổng Giám Đốc về tình hình thực hiện kế hoạch của Phòng; phải báo cáo kịp thời và đưa ra giải pháp khắc phục khi phát sinh những hoạt động/sự cố đột xuất nhằm bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại.
Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing. Quản lý toàn bộ nhân viên phòng markeing.
Tìm kiếm và phát triển đội ngũ nhân viên marketing chuyên nghiệp.- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh/Marketing/Báo chí hoặc các ngành liên quan
- Khả năng nghiên cứu thu thập thông tin thị trường, kinh nghiệm marketing tại điểm bán, mạnh về Trade Marketing.
-Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm, vị trí tương đương, ưu tiên các ngành FMCG và thời trang.
- Chủ động, năng động, hoạt bát, có kiến thức về phân tích xử lý thông tin, dữ liệu thị trường.
- Có khả năng tư duy sáng tạo, logic, khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao.
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng (Words, Excel, Powerpoint) và các công cụ tìm kiếm, nghiên cứu & khai thác thông tin qua mạng.• Thu nhập : Thoả thuận
• Chính sách đi công tác: Chi phí tiếp khách, nhà nghỉ/khách sạn, ăn uống
• Cơ hội : Tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng , nhiệp vụ phát triển bản thân.
• Cơ hội tăng lương định kỳ và thăng tiến trong công việc
• Lương tháng thứ 13.
• Nghỉ lễ tết theo quy định, có 12 ngày phép trong năm.
• Đóng BHXH, BHYT
• Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá