Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Trưởng Phòng Marketing
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 40 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Hoạch định chiến lược Kinh doanh và Marketing theo định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo;
Phân tích tình hình kinh doanh theo định kỳ, đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing & đề ra biện pháp triển khai thực hiện phát triển thương hiệu và kênh bán hàng.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh và Marketing (tháng, quý, năm) nhằm đảm bảo kinh doanh, nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh. Khai thác các kênh quảng cáo tiềm năng, mở rộng phạm vi tiếp cận & phát triển mạng lưới khách hàng, giám sát các chương trình Marketing để tăng sự thu hút và duy trì khách hàng
Xây dựng nội dung và quản lý nội dung trên các trang mạng xã hội, website, landing page của các thương hiệu. Chịu trách nhiệm về hình ảnh của thương hiệu trên tất cả các phương tiện truyền thông. Có kế hoạch xuất bản hình ảnh cho các mục đích: bài viết hàng ngày, hình ảnh menu, các chương trình khuyến mãi... Phối hợp với designer để xuất bản các tài liệu truyền thông.
Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của nhân sự Sales và Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc quyền quản lý trực tiếp;
Phối hợp với tất cả đội ngũ nội bộ như Thu mua, kế toán, Quản lý, Bếp trưởng... để triển khai kế hoạch Marketing một cách suôn sẻ.
Thực hiện các báo cáo & các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/ Kinh doanh/ Truyền thông hoặc các ngành có liên quan khác;
Sáng tạo, có khả năng nắm bắt thị trường, thường xuyên cập nhật các xu hướng mới về ẩm thực, giải trí, truyền thông và đề xuất các giải pháp tiếp thị hiệu quả;
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên yêu thích và có kinh nghiệm trong ngành F&B
Năng nổ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao
Kỹ năng đào tạo, tổ chức, lập kế hoạch, quản lý áp lực công việc và báo cáo.
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốtLàm việc trong môi trường F&B năng động, nhiều cơ hội phát triển, làm việc trực tiếp với CEO và các chuyên gia trong lĩnh vực F&B;
Tăng lương, thưởng hàng năm dựa trên năng lực; thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh;
Hưởng đầy đủ chế độ phụ cấp ăn trưa, BHXH, nghỉ lễ Tết, phép năm, voucher sinh nhật, hiếu hỉ...
Hưởng chế độ đãi ngộ riêng cho cấp Quản lý - cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Thu nhập: Từ 25,000,000đ - 40,000,000đ (Thỏa thuận theo năng lực)
Thời gian làm việc: 8h30-17h30 Thứ 2 - Thứ 6 ; 8h30-12h30 Thứ 7
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá