![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Xây dựng và triển khai quảng cáo các kênh Digital Marketing
Xây dựng kế hoạch Digital Marketing hàng tháng
Sáng tạo, tối ưu hóa quảng cáo, tìm kiếm Marketing Qualified Lead
Triển khai, giám sát hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh Marketing Online (FB, Google, TikTok,...); Từ đó lập báo cáo, phân tích để đưa các quyết định tối ưu chi phí quảng cáo.
Xây dựng, tối ưu hóa và mở rộng các kênh chuyển đổi khách hàng bao gồm Email Marketing, Blogs, các hoạt động Remarketing; đảm bảo KPI về số lượng và chất lượng Marketing Qualified Lead
Lên kế hoạch và triển khai SEO. Nghiên cứu, đề xuất bộ từ khóa, xây dựng hệ thống Backlink, luồng người dùng nhằm hút traffic và cải thiện thứ hạng Website.
Nghiên cứu, cập nhật công nghệ và thuật toán mới của Google ads, Facebook Ads, TikTok Ads và Zalo Ads
Phối hợp với Content Writer và Designer/Editor để test nội dung tối ưu hóa chuyển đổi
Phối hợp triển khai dịch vụ cho các khách hàng, đối tác
Phối hợp trực tiếp với Strategy Planner để tư vấn và thực hiện chiến dịch Digital MKT hiệu quả cho khách hàng
Thường xuyên cập nhật các thuật toán quảng cáo mới để đảm bảo yêu cầu với thị trường
Báo cáo hàng tháng về chi phí và các chỉ số của từng kênh
Thực hiện một số công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học trở lên khối ngành Kinh Tế, Marketing, Truyền thông hoặc có kinh nghiệm liên quan trong mảng Marketing Online/ Content Marketing
Kiến thức/Chứng chỉ bắt buộc:
Có kiến thức về Marketing, Quảng cáo, Truyền thông, Giải trí
Thành thạo công cụ Digital cơ bản như: Google Analytics, Tag Managers, Google Webmaster, Facebook Analytics,.. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Facebook Blueprint & Google Certifications.
Có khả năng đọc và hiểu tiếng Anh.
Kinh nghiệm:
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm chạy các dự án SEO;
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm chạy Ads trên các kênh (Facebook, Google, Zalo, LinkedIn,...)
Phẩm chất, thái độ:
Thẳng thắn, trung thực;
Nhanh nhẹn, linh hoạt;
Tự tin, ham học hỏi
Kỹ năng:
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
Kỹ năng điều phối;
Chịu được áp lực công việc;
Khả năng giao tiếp tốt, thông minh, sáng tạo, đam mê công việc Marketing;
Kỹ năng phân tích và đánh giá
1. CHẾ ĐỘ LƯƠNG, THƯỞNG
Thu nhập: Từ 10.000.000 đến 20.000.000 VNĐ (Lương cơ bản từ 8,000,000 VNĐ – 12,000,000 VNĐ + thưởng + phụ cấp)
Lương được xem xét tăng định kỳ hàng tháng.
Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm và thưởng các ngày lễ tết (08/03; 10/03 âm lịch; 30/04; 01/05; 02/09; 17/09; 20/10; 19/11; 24/12)
Thưởng nóng; thưởng cải tiến và nhiều các hoạt động thưởng khác
Trả lương đúng hạn trong mọi hoàn cảnh luôn là nguyên tắc bất di bất dịch tại Sconnect.
2. PHÚC LỢI:
Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
Du lịch nước ngoài và các hoạt động gắn kết nội bộ
Qũy hỗ trợ tài chính: Sconnect hỗ trợ cho vay 0% lãi suất đối với các CBNV gặp hoàn cảnh khó khăn hoặc có lý do chính đáng
3. PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VÀ LỘ TRÌNH CÔNG DANH:
Cam kết phát triển năng lực CBNV thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tuần, hàng tháng.
Con đường công danh của bạn luôn rõ ràng tại SCN:
- Nhân viên - Chuyên viên - Chuyên viên cao cấp - Chuyên gia
- Nhân viên - Chuyên viên - Chuyên viên cao cấp- Quản lý cấp trung/Quản lý dự án (Trưởng nhóm/Trưởng dự án) - Quản lý cấp cao(Trưởng phòng/Trưởng bộ phận) - Lãnh đạo cấp trung (Giám đốc chức năng)
4. MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC- VĂN HÓA- GIÁ TRỊ XÃ HỘI:
Mỗi cá nhân hiểu rõ chức trách và nhiệm vụ của mình.
Luôn đề cao sự hợp tác và tinh thần đồng đội.
Luôn thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Mái ấm vùng cao, Xây nhà chống lũ…
Địa điểm làm việc tại:
Hà Nội:
- CS1: Tòa nhà Toronto, P. Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, TP. Hà Nội
- CS2: TQ Building, Ng. 111 Triều Khúc, Thanh Trì, TP. Hà Nội
HCM: Tòa nhà SN Việt Nam, 139 Hồng Hà, Phường 9, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.
Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)