Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh Máy Bán Hàng Tự Động SVM
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Đối với vị trí Phụ trách kinh doanh: Lên chiến lược kinh doanh sản phẩm, phát triển và mở rộng thị trường;
Giới thiệu, tư vấn sản phẩm cho khách hàng và đối tác;
Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng;
Duy trì liên lạc nội bộ với các nhóm Phát triển sản phẩm, Tư vấn và Hỗ trợ để hoàn thành hiệu quả các yêu cầu bán hàng;
Làm đầu mối trong việc lập hồ sơ chào giá, phối hợp với các bộ phần tài chính, bộ phận hỗ trợ dự án để hoàn thành hồ sơ dự án;
Theo dõi và ký kết các hợp đồng mua bán; chủ trì và chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian hợp đồng
Đảm bảo/Thúc đẩy doanh số bán hàng hàng quý, hàng năm;Hơn 1 năm kinh nghiệm kinh doanh trong bán hàng, phát triển kinh doanh;
Có kinh nghiệm làm việc và xây dựng quan hệ với các cấp quản lý cấp cao của khách hàng;
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thiết lập mối quan hệ với khách hàng tốt;
Có kỹ năng đàm phán bán hàng và kỹ năng chốt đơn hàng;
Chủ động và tích cực thúc đẩy mục tiêu bán hàng, tăng doanh số;
Tiếng Anh: Giao tiếp và đọc hiểu tài liệu cơ bản;
Ưu tiên
Ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh máy bán hàng tự độngĐược học hỏi, thường xuyên cập nhật, tiếp cận nhiều kiến thức quản lý, kinh doanh cũng như công nghệ mới trên thế giới như Ứng dụng CRM trong quản lý (Marketing/Sales Automation,....), Inbound Marketing, Digital Marketing, Digital Transformation, Trí tuệ nhân tạo, Dữ liệu lớn, Ứng dụng di động, Cloud Computing,......
Được tham gia môi trường công nghệ năng động, chuyên xây dựng các hệ thống CNTT hàng đầu dành cho Ngân hàng/Công ty tài chính/Bảo hiểm, Ứng dụng Multi Tenant trên Cloud tải lớn chạy đồng thời cho nhiều doanh nghiệp,......
Thu nhập cạnh tranh trong ngành công nghệ, căn cứ theo kết quả (KPI doanh số bán hàng và các chỉ số KPI khác) và năng lực, bao gồm thu nhập cứng hàng tháng, phụ cấp, BHXH, thưởng,..... Cụ thể như sau:
Thu nhập cố định hàng tháng: Cạnh tranh.
Hoa hồng: Được trả hàng Quí, căn cứ vào KPI doanh số và một số chỉ số khác. Trong đó doanh số là chính và là điều kiện cần.
Thưởng đột xuất nếu có thành tích xuất sắc.
Thưởng ngày lễ, tết theo qui định của công ty.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá