Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Chuyên Viên Marketing Mảng Đào Tạo
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 20 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 3A Building, 3/82 Duy Tân,Hà Nội

Mô tả công việc

- Phụ trách các hoạt động Marketing online, offline mang đào tạo theo kế hoạch kinh doanh của phòng Sales đào tạo và Công ty.
- Thiết lập nội dung, quản lý và theo dõi các nền tảng marketing online như: Website, Facebook, Google etc cùng kênh offline
- Xây dựng và tối ưu hóa hành trình của người dùng trên các nền tảng Online/Offline
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ hàng tuần
- Theo dõi KPIs của từng chiến dịch, phân tích số liệu để giúp team điều chỉnh chiến lược phù hợp thực tế
- Nghiên cứu và cập nhật những xu hướng Marketing online hiện hành
- Lên plan tổ chức các sự kiện Webinar (Hội thảo online)
- Truyền thông, marketing nội bộ VietIS Education
- Lập kế hoạch, triên khai thực hiện và đo lường các chiến dịch online/offline Marketing
- Chịu trách nhiệm triển khai và kiểm soát hình ảnh thương hiệu, chất lượng content trên các nền tảng Social Media
- Phối hợp xây dựng và cập nhật bộ tài liệu kinh doanh: Web, Salekit, các tài liệu truyền thông
- Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Marketing
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Lead về Digital Marketing, Thương mại điện tử hoặc đã từng làm các công việc được nêu ở phần mô tả công việc.
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương trong cùng lĩnh vực tư vấn giáo dục đào tạo CNTT là một lợi thế
- Có kiến thức, kinh nghiệm về nhân sự, đào tạo phát triển là một lợi thế
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, lập kế hoạch tốt
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
- Tinh thần trách nhiệm, không ngại khó, cầu tiến, ham học hỏi, yêu thích công việc tư vấn, bán hàng, nhạy bén kinh doanh...
- Năng động, sẵn sàng học hỏi và cập nhật các công nghệ mới, xu hướng trong lĩnh vực Digital
- Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật tốt là 1 ưu thế
- Mong muốn tham gia vào môi trường khởi nghiệp và góp phần tạo ra giá trị cho Công ty và thị trường

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cạnh tranh và tham gia BHXH theo đúng quy định.
- Lương cứng tới 20 triệu
- Hoa hồng tới 10%
- Chế độ thưởng các dịp Lễ, Tết
- Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 2 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc
- Cung cấp đầy đủ các thiết bị phục vụ trong công việc
- Hưởng các chính sách ưu đãi cho bản thân và người thân trong gia đình...
- Hưởng các chính sách đào tạo, phát triển năng lực để đáp ứng yêu cầu công việc...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động
- Tham gia các CLB và mọi hoạt động của công ty: Happy Hours chiều thứ 6 hàng tuần, Team Building,...

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá