Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Quản Lý Cửa Hàng
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- |,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Quản lý về hoạt động kinh doanh
Chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh của các cửa hàng: doanh thu (Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày), chi phí, hàng tồn kho...
Chịu trách nhiệm theo dõi doanh số, doanh thu bán hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng đảm bảo đạt doanh số được giao.
Báo cáo về tình hình kinh doanh của các cửa hàng cho cấp trên hoặc BGĐ vào mỗi tháng và khi có yêu cầu.
Tổ chức, xây dựng các hoạt động bán hàng tại cửa hàng và trên các ứng dụng bán hàng, đưa ra các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng và tăng doanh thu.
Triển khai và phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các chương trình marketing cho các cửa hàng.
2. Quản lý về quy trình vận hành
Điều hành hoạt động và xử lý các vấn đề phát sinh của các cửa hàng.
Chịu trách nhiệm vận hành quán theo đúng tiêu chuẩn Street Food về nghiệp vụ bán hàng, thái độ nhân viên, chất lượng sản phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm
Điều hành hoạt động, theo dõi, hỗ trợ, sửa chữa và xử lý các vấn đề phát sinh của các cửa hàng.
Giải quyết những vấn đề tại cửa hàng: các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng ...
3. Quản lý về hàng hóa
Kiểm soát hàng hóa về lượng cung ứng, tồn kho của các cửa hàng.
Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc.
Kết hợp với kế toán theo dõi tồn kho nguyên liệu, lệch kho cuối tháng của từng cửa hàng.
4. Quản lý về nhân sự
Chịu trách nhiệm chính về nhân sự của các cửa hàng: tuyển dụng; sắp xếp ca làm việc; đào tạo; giám sát, quản lý việc thực hiện nội quy; check list vệ sinh; quy trình bảo quản nguyên vật liệu; hỗ trợ nhân viên của các cửa hàng.
Xây dựng kế hoạch đào tạo và chịu trách nhiệm trong việc đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên (cũ và mới) theo tiêu chuẩn của công ty, đảm bảo mọi nhân viên đều được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng cần thiết, phương thức làm việc và các nội quy, quy định của công ty.
Bố trí phân bổ, sắp xếp ca làm việc hàng tuần cho nhân viên.
Kiểm tra và đánh giá thường xuyên kỹ năng, nghiệp vụ và thái độ của nhân viên.
Đề xuất ghi nhận thành tích làm việc tốt của những nhân viên tích cực, các chế độ cần thiết cho nhân viên của các cửa hàng.
Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc của nhân sự cho BGĐ.
5. Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Phòng Kinh doanh và Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực F&B
Ưu tiên các bạn từng làm trong các cửa hàng dạng chuỗi (cà phê, đồ ăn nhanh)
Có khả năng lãnh đạo, điều hành hoạt động của chuỗi cửa hàng.
Có khả năng đoàn kết, tập hợp được những người cộng tác với mình (nhân viên bán hàng).
Có khả năng tổng hợp, phân tích và giải quyết vấn đề.
Nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập (gross): 10.000.000đ - 13.000.000đ (Lương cơ bản + các khoản phụ cấp + hiệu quả công việc)
Thưởng đạt doanh số, KPI
Thử việc: 2 tháng hưởng 85% tổng thu nhập
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
12 ngày phép/năm, cộng thêm phép năm theo thâm niên
Chế độ công tác phí, tăng ca (nếu có) đầy đủ
Thưởng Lễ Tết, Tháng 13
Chế độ sinh nhật, tang lễ hiếu hỉ
Môi trường làm việc trẻ, năng động, đề cao yếu tố con người
Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá