Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh - Trình Dược Viên ETC / OTC
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Hòa Bình, Hưng Yên, Lai Châu, Lào Cai, Nam Định, Ninh Bình, Sơn La, Thái Bình, Yên Bái, Khác
- Nhóm hàng Tai Mũi Họng, Nhi khoa.
- Tiếp nhận các chỉ tiêu doanh số, lên kế hoạch dự thu, phân bổ chỉ tiêu đến Danh sách khách hàng phụ trách.
- Dựa vào nhu cầu của khách hàng, lên các ý tưởng, xây dựng, đề xuất với cấp trên kế hoạch chăm sóc khách hàng nhắm thúc đẩy doanh số.
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng nhằm hoàn thành mục tiêu doanh số đề ra.
- Đề xuất kế hoạch và triển khai khai thác khách hàng mới trên địa bàn được giao.
- Quản lý địa bàn bán hàng: Theo dõi đơn hàng, theo dõi và xử lý công nợ, kiểm tra tồn kho tại địa bàn, phối hợp dự trù và yêu cầu công ty cung ứng hàng hoá kịp thời.
- Nắm bắt và theo dõi các biến động về địa bàn.
- Nắm bắt đối thủ cạnh tranh, tham gia phối hợp trong công tác phát triển sản phẩm
- Lập kế hoạch và báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, tháng, quý.- Yêu thích công việc trình dược viên và có định hướng phát triển lâu dài theo lĩnh vực kinh doanh.
- Chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Ngoại hình sáng, kỹ năng trình bày, thuyết phục tốt, năng động, tự tin.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí trình dược viên nhóm hàng TAI MŨI HỌNG, NHI KHOA, đặc biệt kinh nghiệm làm việc với phòng mạch tư, những ứng viên chưa có kinh nghiệm yêu cầu sẽ được đào tạo, với yêu cầu nỗ lực ham học hỏi, không ngại khó.
- CV ứng tuyển ghi rõ tiêu đề: Vị trí + địa bàn ứng tuyển- Thu nhập không giới hạn: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng doanh số + Thưởng Thu nhập: 15-25 triệu. Thu nhập không giới hạn, chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Thưởng lễ 30/4-1/5, thưởng 2/9, Tết, hưởng lương tháng thứ 13.
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động.
- Môi trường làm việc năng động, trải nghiệm phong cách quản lý chủ động và phóng khoáng.
- Có cơ hội thăng tiến lên quản lý vùng, quản lý miền với chế độ phúc lợi tốt hơn.
- Địa bàn làm việc:
+ Kênh OTC: 8 bạn tại Hà Nội tại các quận huyện:
- Ba Đình
- Hoàn Kiếm + Tây Hồ
- Hà Đông
- Nam Bắc Từ Liêm
- Gia Lâm + Long Biên
- Đông Anh + Sóc Sơn + Mê Linh
- Chương Mỹ, Thanh Oai, Ứng Hòa, Mỹ Đức, Thường Tín, Phú Xuyên
- Sơn Tây + Ba Vì+ Phúc Thọ+ Thạch Thất+ Đan Phượng+ Hòa Đức+ Quốc Oai
Và các tỉnh Ninh Bình, Nam Định, Hà Nam, Thái Bình, Hưng Yên, Bắc Ninh, Hòa Bình, Yên Bái, Lào Cai, Sơn La, Lai Châu
+ Kênh ETC: Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Thái Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Tây Nguyên
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá