Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Vận Hành
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
a) Nhận thông tin dự án từ Trưởng nhóm thị trường, bao gồm yêu cầu thực hiện dự án, KPI, master timeline và checklist liên quan đến dự án.
b) Thực hiện các hoạt động dự án tại địa điểm được chỉ định, bao gồm:
Giám sát các nhà thầu, nhà cung cấp theo yêu cầu của dự án.
Tuyển cộng tác viên và huấn luyện họ về nội dung, kỹ năng, thái độ phục vụ khách hàng và KPI cần đạt được.
Sắp xếp, bố trí công việc cho cộng tác viên/đơn vị dịch vụ, chấm công và tổng hợp báo cáo kết quả làm việc cộng tác viên/đơn vị dịch vụ chuyển phòng Dự án xác nhận và Tài chính Kế toán thanh toán.
Tham gia tổ chức chạy thử chương trình, nếu có yêu cầu.
Tham gia chạy chương trình chính thức theo master timeline và checklist.
Đảm bảo đạt KPI đề ra
Xử lý các tình huống phát sinh tại địa điểm thực hiện
c) Báo cáo về kết quả thực hiện dự án cho Trưởng nhóm thị trường theo yêu cầu của phòng Dự án và khách hàng, bao gồm:
Số liệu thống kê về số lượng khách hàng tiếp cận, số lượng khách hàng tham gia, số lượng khách hàng hài lòng, số lượng khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ, doanh thu thu được từ dự án, chi phí phát sinh từ dự án, ... nếu có.
Hình ảnh, video, bài viết minh họa cho các hoạt động dự án.
Nhận xét, đánh giá và góp ý về các hoạt động dự án.
d) Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm thị trường/Quản lý trực tiếp.
e) Đề xuất phương pháp, cách thức triển khai thực hiện dự án tối ưu nhằm nâng cao chất lượng, đảm bảo tiến độ, KPI và hiệu quả của dự án.
f) Đề xuất các cộng tác viên phù hợp cho dự án và được duyệt bởi Trưởng nhóm thị trường.
g) Đề xuất các giải pháp khắc phục các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dự án vàKhông bắt buộc, ưu tiên nhân viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành truyền thông, marketing.
Kỹ năng sale, kỹ năng bán hàng
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt.
Có kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề tốt.
Có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, truyền thông hoặc tổ chức sự kiện.
Có kinh nghiệm Sale các kênh chợ, siêu thị, shop, .... là một lợi thế.
Trung thực, minh bạch trong công việc.
Nhiệt tình, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác và có tinh thần cầu tiến trong công việc.
Hòa đồng, vui vẻ, thân thiện và có tinh thần hợp tác trong làm việc nhóm.
Chấp nhận đi công tác xa và làm việc ngoài giờ theo yêu cầu của dự án.Lương thoả thuận theo kinh nghiệm tùy năng lực + Thưởng doanh số cuối năm + Thưởng lương tháng 13
Lương theo hiệu quả năng lực
Điều chỉnh lương định kỳ
Thưởng các dịp lễ Tết
Hưởng đầy đủ quyền lợi, chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Tổ chức đi nghỉ mát hàng năm
Phúc lợi được quan tâm: Sinh nhật, kết hôn, thăm hỏi ốm đau, lễ Tết, .... theo quy định nội bộ
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá