![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)
1.1 Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm (Product), kế hoạch giá (Price), định hướng kênh phân phối (Place) và truyền thông (Promotion) cho sản phẩm được giao.
1.2 Xây dựng các chính sách thúc đẩy bán hàng cho sản phẩm được giao
2. Xây dựng Mục tiêu, Target bán hàng cho sản phẩm phụ trách
2.1 Xây dựng mục tiêu bao gồm mục tiêu về truyền thông, mục tiêu về độ bao phủ, mục tiêu về doanh số cho sản phẩm phụ trách.
2.2 Xây dựng target sản phẩm theo tháng, quý, năm
3. Triển khai và theo dõi hoạt động Marketing theo kế hoạch đã được phê duyệt
3.1 Triển khai, phối hợp với các bộ phận liên quan như Phòng bán hàng, Phòng Trade Marketing và chăm sóc khách hàng, Phòng Truyền thông để tổ chức thực hiện các hoạt động Marketing nhãn hàng phụ trách theo kế hoạch đã được phê duyệt hàng tháng, quý, năm.
3.2 Theo dõi, giám sát, đánh giá hiệu quả của hoạt động marketing và điều chỉnh kế hoạch hoạt động marketing nhãn hàng phụ trách để đạt hiệu quả cao nhất.
4. Quản trị sản phẩm
4.1 Theo dõi các thông tin liên quan đến sản phẩm, phát hiện, dự báo, thu thập và xử lý các rủi ro của nhãn hiệu phụ trách
4.2 Quản lý ngân sách, chi phí Marketing nhãn hàng được giao
5. Nghiên cứu thị trường
5.1 Cập nhật, tổng hợp và phân tích thông tin, nhu cầu thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh, chính sách nhà nước có liên quan đến nhãn hàng phụ trách.
5.2 Thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường theo kế hoạch của Phòng Marketing và Quản trị sản phẩm
5.3 Đề xuất ý tưởng phát triển sản phẩm mới của nhóm hàng phụ trách
6. Đào tạo
6.1 Đào tạo kiến thức sản phẩm phụ trách cho khối bán hàng và các bộ phận li
7. Nhiệm vụ khác
7.1 Thực hiện lưu trữ tài liệu, giấy tờ hồ sơ sản phẩm phụ trách
7.2 Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo phân công của Trưởng Bộ phậnTrình độ học vấn: BẮT BUỘC tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Y/Dược trở lên
Có kiến thức Chuyên môn Dược, Marketing, xây dựng thương hiệu
Kiến thức thị trường Dược phẩm, các thông tin quy định, thông tư liên quan đến sản phẩm phụ trách.
Kiến thức về sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng mỹ phẩm, ...các dạng bào chế, nhà máy, các công đoạn sản xuất, ...
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong marketing dược và 1 năm ở vị trí tương đương- Lương; thưởng theo kết quả kinh doanh
- Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Luật lao động và Quy chế công ty; nghỉ mát hàng năm (trong nước hoặc nước ngoài)
- Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ và kĩ năng cần thiết
- Lương cạnh tranh
![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.
Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)