Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Giám sát/Nhân viên Kinh doanh - GT
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Sản phẩm là thịt heo (Thương hiệu Heo Ăn chay BAF) cùng các sản phẩm chế biến: Pate, chả giò, giò lụa, lạp xưởng tươi mai quế lộ, heo nguyên vị, heo viên nắm, và các sản phẩm khác từ Baf Meat
  • Thị trường: Kênh GT - Khu vực HCM

​ 1. Giám sát kinh doanh GT

- Quản lý hệ thống khách hàng trong các vấn đề: Doanh số, Chương trình khuyến mãi, Công nợ…

- Quản lý và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của các nhân viên kinh doanh đối với các khách hàng được giao.

- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng hiện có, phát triển khách hàng mới

- Chịu trách nhiệm về doanh số và mức độ hiện diện hệ thống khách hàng được giao.

- Phân tích tình hình thị trường cạnh tranh, kịp thời đưa ra các chương trình bám sát thị trường

- Giám sát điều hành nhóm kinh doanh, tiếp nhận ý kiến, tổng hợp dữ liệu từ các nhân viên kinh doanh trong nhóm.

- Giải quyết tốt những vấn đề phát sinh (khiếu nại của khách, những tình huống phát sinh trong quá trình kinh doanh, …)

- Đào tạo và triền khai và hướng dẫn nhân viên phục vụ khách hàng theo đúng chất lượng, tiêu chuẩn dịch vụ tại thị trường được phân công.

2. Nhân viên kinh doanh GT

- Chịu trách nhiệm kết qua kinh doanh tại khu vực được phân công: Thị trường – Khách hàng – Doanh số

- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới trong khu vực phụ trách

- Xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường.

- Đề xuất các chương trình khuyến mại cho khách hàng trực tiếp phụ trách.

- Theo dõi xuất, nhập, tồn, phân tích, đánh giá và kiểm soát lượng hàng tồn, hàng nhập

- Tìm hiểu thông tin đối thủ cạnh tranh (giá cả, chính sách, chương trình…).

- Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, chịu trách nhiệm về công nợ với khu vực phân công

Yêu Cầu Công Việc

1. Giám sát kinh doanh

-  Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương các kên GT, MT, HRC, B2B. Ưu tiên có kinh nghiệm với các sản phẩm thịt, thực phẩm/thực phẩm chế biến

-  Có khả năng lập kế hoạch, triển khai kế hoạch, phân tích và giải quyết vấn đề;

-   Am hiểu hành vi khách hàng về các kênh phân phối ngành hàng thực phẩm (đặt biệt kênh GT)

-  Tư duy kinh doanh, tư duy dịch vụ, có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc;

-   Có kỹ năng đào tạo và huấn luyện nhân viên.

2. Nhân viên kinh doanh

- Có kinh nghiệm bán hàng ở các kênh GT/MT/HRC/B2B,...Ưu tiên có kinh nghiệm với các sản phẩm thịt, thực phẩm/thực phẩm chế biến

- Khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công  việc

- Kỹ năng nắm bắt thị trường, khách hàng mục tiêu

- Tự tin năng động, tư duy nhạy bén

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 20 - 45
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá