Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
[Online] Abbott Career Summit 2024 - Nhân Viên Kinh Doanh
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 8, 2 Ngô Đức Kế, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Chương Trình Abbott Career Summit 2024 - Sự Kiện Tuyển Dụng Kết Hợp Với Diễn Đàn Chia Sẻ Trực Tuyến Duy Nhất Và Đầu Tiên Dành Cho Ngành Sales Tại Abbott Việt Nam (Miễn Phí Tham Dự)
Abbott trân trọng giới thiệu đến các bạn về Chương trình Abbott Career Summit 2024 - Sự kiện tuyển dụng kết hợp với diễn đàn chia sẻ trực tuyến duy nhất và đầu tiên dành cho ngành Sales tại Abbott Việt Nam.
Nhanh tay đăng ký tham gia ngay hôm nay: protectedinfo/4cysg5q
Hạn cuối đăng ký chương trình: 4/7/2024
Abbott đang cần bạn :
Ghé thăm thường xuyên các điểm bán hàng trong địa bàn được phân công (các chuỗi siêu thị, CVS, khách hàng trọng điểm, ...); đại diện Abbott làm việc với các khách hàng trọng điểm
Hỗ trợ PG & xử lý vấn đề với khách hàng tại điểm bán
Báo cáo tình hình bán hàng và nhập hàng
Đảm bảo quy trình theo đúng quy định công ty
Quản lý sản phẩm trên kệ và trưng bày
Cập nhật tình hình của các đối thủ kinh doanh
Hoàn thành các chỉ tiêu công ty yêu cầu
Theo sát kế hoạch của quản lý đưa ra

Yêu cầu công việc

Trình độ Trung cấp trở lên
Yêu thích công việc kinh doanh
Kĩ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
Chăm chỉ, chịu khó theo sát công việc
Có kinh nghiệm bán hàng
Trách nhiệm, trung thực
Có đam mê học hỏi và phát triển

Quyền lợi được hưởng

Gặp gỡ và kết nối với nhà tuyển dụng Abbott tại buổi chia sẻ trực tuyến duy nhất trong khung giờ 9:00 - 10:00 sáng ngày 6/7/2024
Tham gia ứng tuyển các vị trí tuyển dụng tại tất cả ngành hàng kinh doanh của Abbott trên quy mô toàn quốc, chủ động lựa chọn cơ hội phù hợp với định hướng và năng lực của bạn. Hãy để lại hồ sơ ứng tuyển của bạn khi đăng kí tham gia, Bộ Phận Tuyển Dụng và Thu Hút Nhân Tài sẽ liên hệ và giới thiệu cho bạn các vị trí phù hợp nhất đang mở tuyển.
Tham gia phỏng vấn trực tuyến ngay trong ngày diễn ra sự kiện (6/7) với quy trình ngắn gọn, tiết kiệm thời gian và mang đến trải nghiệm chuyên nghiệp.
Thông tin về chương trình cũng như đường link tham gia buổi chia sẻ trực tuyến sẽ được Abbott cập nhật liên tục cho bạn qua email mà bạn đã đăng kí cho đến ngày diễn ra sự kiện.
Khám phá Abbott thông qua sự kiện chuyên nghiệp lần đầu tiên dành cho ngành Sales.
Giao lưu và chia sẻ cùng đội ngũ nhân sự Abbott với chủ đề hấp dẫn "Chinh phục con đường phát triển sự nghiệp trong ngành Sales".
Kết nối và học hỏi từ các đồng nghiệp tài năng trên thị trường.
Tham gia các hoạt động thú vị để nhận ngay những Voucher giá trị từ chương trình.
Sau khi gia nhập ABBOTT:
Lương, trợ cấp, thưởng hàng tháng, thưởng quý, thưởng năm và các chương trình thưởng khác hấp dẫn
Lương tháng 13
Bảo hiểm đầy đủ theo luật định
Bảo hiểm sức khỏe nâng cao
Chương trình đào tạo & cơ hội thăng tiến
Cụ thể sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá