Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Quản Lý Cơ Sở Thẩm Mỹ ( Phó Giám Đốc Chi Nhánh)
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. QUẢN LÝ KINH DOANH
Chịu toàn bộ trách nhiệm đối với hoạt động kinh doanh của cơ sở.
Triển khai kế hoạch kinh doanh tại cơ sở để đảm bảo đạt doanh số được giao.
2. QUẢN LÝ VẬN HÀNH CƠ SỞ
Luôn kiểm soát các hoạt động vận hành để xử lý các vấn đề phát sinh ngay khi xảy ra. Duy trì và đảm bảo vận hành của cơ sở thông suốt và liên tục, tiết kiệm chi phí và phù hợp trong từng thời kỳ.
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành theo đúng phân quyền và chức năng.
3. QUẢN LÝ NHÂN SỰ
Đào tạo cho CBNV dưới quyền và tham gia hoạt động giảng dạy chuyên môn cho cán bộ nhân viên của Công ty; đảm bảo việc đào tạo theo đúng kế hoạch đã phê duyệt với chất lượng tốt và CBNV hiểu, thực hiện văn hoá làm việc của Tập đoàn/Công ty, hoàn thành tốt công việc của mình.
Thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo nhân sự tại cơ sở.
Xây dựng môi trường làm việc tốt để thúc đẩy nhân viên.
Tổ chức đánh giá và xếp bậc đầy đủ, chính xác CBNV dưới quyền, đảm bảo phản ánh đúng, đủ những đóng góp và giá trị thực tế đối với hệ thống.
Xử lý, giải quyết các vấn đề liên quan, chủ động sắp xếp nhân sự tại cơ sở.
Triển khai, truyền đạt, giám sát việc thực hiện các quy trình, quy định, thông báo của Hệ thống Thẩm mỹ viện và của Tập đoàn/Công ty.
4. QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
Quản lý công tác quản lý tiền doanh thu, công nợ tại cơ sở.
Quản lý việc sử dụng trang thiết bị, máy móc, công cụ, cơ sở vật chất.
5. QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
Luôn duy trì và kiểm soát tiêu chuẩn dịch vụ theo quy định.
Đảm bảo về chất lượng, sản phẩm, dịch vụ tại cơ sở theo quy định của Tập đoàn.
Thường xuyên chăm sóc, thu thập ý kiến Khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm của khách hàng.
6. CÔNG VIỆC KHÁC
Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng, chính quyền địa phương và các sở ban ngành.
Chủ động nghiên cứu, khảo sát thị trường và học hỏi từ các đối thủ.
Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc.
Báo cáo định kỳ và thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Cán bộ lãnh đạo.Ứng viên Nam, nữ, LGBT có ngoại hình sáng, độ tuổi dưới 40
Ứng viên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý Quản lý và thúc đẩy doanh số theo chỉ tiêu từ BGĐ đặt ra
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý cơ sở thẩm mỹ viện hoặc Spa với quy mô từ 40 - 100 nhân viên
Kỹ năng quản lý nhân sự, kỹ năng đào tạo nhân sự và phát triển nhóm, tổ chức làm việc hiệu quả theo nhóm; Làm việc trong môi trường có áp lực caoThu nhập hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng năng lực và quy mô
Ưu đãi sử dụng sản phẩm, dịch vụ nội bộ
Gói phúc lợi cạnh tranh ngoài lương và thu nhập
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá