Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Digital Marketing - Tp. Hcm
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 348/23 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc: Nhiên viên Marketing Digital

Job Description: Digital Marketing

Trung tâm Focus Learning đang tìm kiếm một nhân viên Marketing Digital tài năng và đầy đam mê để tham gia vào đội ngũ cùng chúng tôi. Ứng viên lý tưởng là người có khả năng thực hiện các chiến dịch trực tuyến thành công và đam mê với mọi thứ liên quan đến Marketing Digital. Là nhân viên Marketing Digital, bạn sẽ chịu trách nhiệm phát triển và thực hiện các chiến lược marketing digital nhằm tạo sự nhận biết về thương hiệu, tạo lưu lượng truy cập website, và tăng cường sự tương tác của khách hàng.

Công việc chính - Responsibilities:

· Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các kênh mạng xã hội, bao gồm Google AdWords, Facebook Ads, Tictok…, email marketing, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM) và quảng cáo trên màn hình.

· Thiết lập cách thức tính toán, đo lường, quảng cáo cho các kênh của Công ty (Facebook, TikTok, Zalo và Website).

· Tối ưu quảng cáo trên Google.

· Phối hợp với bộ phận bán hàng và chương trình để triển khai các chiến dịch digital marketing.

· Điều phối và quản lý phương tiện truyền thông/sự quan tâm của công chúng để tạo ra mức độ phủ sóng và duy trì nhận thức về thương hiệu

· Theo dõi, phân tích dữ liệu và đo lường hiệu quả của các chiến dịch social media theo định kỳ, đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu để tối ưu hóa chiến dịch và đạt được kết quả tốt nhất.

· Quản lý và duy trì các hồ sơ mạng xã hội, tạo nội dung hấp dẫn và tăng cường sự tương tác của người theo dõi.

· Phối hợp với team MKT để sáng tạo, phát triển nội dung hấp dẫn cho các chiến dịch marketing digital, bao gồm bài đăng blog, hình ảnh minh họa, video và nhiều nội dung khác.

· Phối hợp với các nhân sự khác như các CM, EC, Học thuật...để đảm bảo các chiến dịch được thực hiện mang kết quả tốt nhất.

· Theo dõi và báo cáo hoạt động marketing digital của đối thủ và đưa ra thông tin và các đề xuất để cải thiện.

· Theo dõi và phân tích lưu lượng truy cập và hành vi người dùng trên trang web bằng cách sử dụng các công cụ phân tích web (như Google Analytics), nhằm nhận biết cơ hội tối ưu hóa.

· Hỗ trợ và quản lý các kênh tiếp thị liên kết.

· Báo cáo số liệu, đề xuất ý tưởng lên cấp trên.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu - Required Skills:

· Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng Cử nhân chuyên ngành Marketing, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.

· Có kinh nghiệm từ 2-3 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực marketing digital và có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.

· Hiểu rõ về các kênh và thành thạo sử dụng các công cụ trên nền tảng marketing digital, bao gồm SEO, SEM, Google, Facebook, Instagram, TikTok Ads, Email marketing... Có khả năng phân tích số liệu và nhận biết xu hướng.

· Biết sử dụng các công cụ quay và dựng clip.

· Có kỹ năng viết văn tốt, kỹ năng giao tiếp tốt.

· Có tinh thần sáng tạo trong công việc và làm việc môi trường áp lực cao.

· Có thể làm việc tốt đội nhóm và có thái độ hợp tác, tích cực.

· Mạnh về số, tư duy logic và định hướng chi tiết.

· Định hướng giải pháp và hỗ trợ tìm giải pháp cho những thách thức bất ngờ

· Kỹ năng nói và viết tiếng Anh tốt.

*** Head Office: 348/23 Ung Văn Khiêm. Phường 25. Bình Thạnh.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá