Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh Dự Án B2B (Đồng Nai)
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đồng Nai
Làm việc tại văn phòng Đồng Nai
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng là các Doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước (B2B sales).
Tư vấn, giải thích cho khách hàng về các dịch vụ Viễn thông & CNTT mà công ty cung cấp.
Một số dịch vụ FPT đang cung cấp:
- Internet leased line; Server; Data Center
- FPT HI GIO Cloud; Microsoft Cloud; AWS Cloud
- Dịch vụ điện thoại cố định; FPT VPN
- FPT Oncall; Tổng đài; SMS Branding
- Hóa đơn điện tử; Chữ ký số
Đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng.
Theo dõi và hỗ trợ quá trình triển khai dịch vụ.
Chăm sóc khách hàng sau bán.
Tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các điểm tiếp xúc, các kênh tiếp xúc online/offline.Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Điện tử viễn thông, ...
Ưu tiên ứng viên có trên 1 năm tư vấn bán hàng các sản phẩm phần mềm, công nghệ.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về xây dựng và nâng cao quan hệ với đối tác Doanh nghiệp (B2B).
Ưu tiên ứng viên có kiến thức chuyên sâu về các mảng giải pháp và các dịch vụ của Microsoft.
Có tư duy dịch vụ khách hàng.
Tiếng Anh sử dụng tốt cho công việc (tính chất công việc thường xuyên làm việc trực tiếp với hãng và đối tác nước ngoài).
Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng tư duy logic
​​​​​​​- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việcGói thu nhập:
Lương tháng = Lương cứng + Lương doanh thu (không giới hạn)
Lương cứng thương lượng theo kinh nghiệm/kỹ năng/chuyên môn.
Thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm, các chương trình thi đua theo tháng/quý/năm.
Xét tăng lương định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương theo thành tích cá nhân.
Đào tạo & Cơ hội thăng tiến:
Lộ trình đào tạo Sales B2B đầy đủ, sát sao:
- Kiến thức: Các khóa đào tạo về sản phẩm dịch vụ & Cập nhật các xu hướng công nghệ mới (Từ các hãng lớn như AWS, IBM, Cisco, Microsoft, ...); Case study tư vấn & triển khai dịch vụ; Trải nghiệm Khách hàng B2B; Kiến thức quản trị Doanh nghiệp, ...
- Kỹ năng: Các khóa đào tạo kỹ năng mềm, buổi sharing từ các Manager về kỹ năng và ngành nghề, Open Talk, ...
Được tài trợ tham gia/ Chính sách tăng lương các chứng chỉ quốc tế theo quy định công ty.
Cơ hội làm việc trực tiếp với các đối tác lớn trong lĩnh vực Công nghệ.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý (trưởng nhóm, trưởng/phó phòng)
Chính sách và Văn hóa:
Các chính sách khác: Nghỉ mát, Bảo hiểm (BHXH, FPT Care),... theo Luật Lao Động và chính sách Công ty.
Team building và các hoạt động văn hóa đoàn thể đa dạng.
Ưu đãi giảm giá cước dịch vụ internet, truyền hình FPT.
Môi trường trẻ trung, năng động, khuyến khích và tạo điều kiện cho sự phát triển nhân viên.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá