![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và thực hiện đảm bảo doanh thu bán phòng theo kế hoạch cho mảng OTA,.. được giao bởi DOS
- Quản lý các tài khoản OTA: Agoda, booking, traveloka, trip,...Tạo các chương trình khuyến mại, combo trên các nền tảng online
- Cập nhật thông tin về thị trường, cao điểm thấp điểm để đưa ra chính sách giá phù hợp
- Chủ động đề xuất các chương trình ưu tiên nếu có dựa theo hệ thống phần mềm và báo cáo số liệu thị trường
- Chủ động liên hệ với khách hàng để cập nhật thông tin: gửi mail, gặp mặt trực tiếp
- Chăm sóc khách hàng thuộc thị phần quản lý
- Phối hợp xử lý nhanh các vấn đề khách phản ánh: review, dịch vụ,...
- Phối hợp với các bộ phận đề xuất, điều chỉnh dịch vụ, đào tạo,... để nâng cao chất lượng dịch vụ
- Thực hiện các yêu cầu khác trong phạm vi từ Quản lý
Quyền lợi được hưởng
Làm việc tại Chuỗi Khách sạn - Nghỉ dưỡng - Nhà hàng TOP ĐẦU CHÂU Á và được THẾ GIỚI CÔNG NHẬN. Cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp phát triển chung của tập đoàn
Môi trường năng động với quy trình chuyên nghiệp cùng đội ngũ Quản lý giàu kinh nghiệm từ các khách sạn 5 sao chuẩn Quốc tế
Mức lương thương lượng + Thưởng service charge + Thưởng doanh thu. Cơ hội chia sẻ lợi nhuận từ các khách sạn trong chuỗi cùng ban lãnh đạo công ty
Hỗ trợ ăn trưa tại khách sạn
X4 lần lương các ngày lễ (trong trường hợp cần tăng ca)
Thưởng sinh nhật, Thưởng doanh thu theo Quý, Thưởng các ngày Lễ Tết, lương tháng 13
Gói khám sức khỏe miễn phí định kỳ 1 lần/năm
Hưởng 12 ngày nghỉ phép có hưởng lương/năm
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Team building, du lịch miễn phí 1 lần/năm
Yêu cầu công việc
- Ứng viên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý khách sạn, Du lịch,….
- Tiếng Anh nghe nói đọc viết tốt
- Có kinh nghiệm từ 3 năm ở vị trí tương đương trong môi trường khách sạn từ 4 sao
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm với công việc, khả năng teamwork tốt
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên vui lòng gửi CV Tiếng Việt/Tiếng Anh ứng tuyển trực tiếp tại link đăng tuyển hoặc liên hệ Zalo Bích Nguyễn - 0385561525
![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.
Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)