Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Hà Nội - Nhân viên Kinh doanh
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/08/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

• Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm;

• Khai thác và chăm sóc các nguồn khách đoàn cho khách sạn. Chuẩn bị các kế hoạch/ phương án tiếp cận khách hàng, gặp gỡ, đàm phán hiệu quả;

• Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng;

• Phối hợp với nhân viên của bộ phận và bộ phận liên quan lên kế hoạch tổ chức và triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho khách sạn;

• Cung cấp thông tin về yêu cầu và các lưu ý đặc biệt của khách cho đại diện các bộ phận liên quan nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ như đã cam kết với khách hàng;

• Theo dõi, giám sát chất lượng dịch vụ của khách hàng, có biện pháp giải quyết một cách kịp thời các sự cố phát sinh;

• Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn;

• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập: 6.000.000vnđ - 8.000.000vnđ + Thưởng SVC (1.000.000vnđ - 2.000.000vnđ) + Thưởng doanh số;

• Chế độ cơ bản: Ăn ca, Gửi xe; BHXH (ngay sau khi ký HĐLĐ), Lương tháng 13, Thưởng Cống hiến, Lễ, Tết,...;

• Chính sách: Ốm đau, Thai sản, Sinh nhật, Cưới hỏi,...;

• Khác: Đồng phục theo tiêu chuẩn, Du lịch 2 lần/ năm, Staff Party, YEP, Quỹ Khuyến học,...

• Với môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo và cơ hội thăng tiến tốt;

• Chưa có KN sẽ được đào tạo nghiệp vụ, Kỹ năng theo tiêu chuẩn từ các Leaders có Tâm có Tầm

• Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7. Mỗi ngày 8 giờ từ 08h30 đến 17h30 (bao gồm 1.5 giờ ăn trưa từ 12h00 đến 13h30);

• Các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty.

Yêu cầu công việc

• Theo học chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Du lịch, Thương mại, Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan;

• Tiếng Anh: Giao tiếp tốt

• Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm với vị trí tương đương trong các Khách sạn từ 3 - 4 sao trở lên.

• Hình thức sáng, ưa nhìn, tươi tắn;

• Có khả năng giao tiếp (năng nổ, hoạt bát, có khả năng kết nối với mọi người);

• Có khả năng xử lý tình huống, nhạy bén trong công việc;

• Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao trong công việc;

• Có hiểu biết về ngành Khách sạn;

• Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng, hệ thống phần mềm quản lý khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

  • Không có
    Khu vực
    Báo cáo

    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
    Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
    Quy mô:
    500 - 1.000 nhân viên
    Địa điểm:
    tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

    Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

    Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

    Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

     Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

    Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

    Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

    Chính sách bảo hiểm

    • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
    • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

    Các hoạt động ngoại khóa

    • Du lịch hàng năm
    • Party
    • Teambuilding
    • Hoạt động thể thao

    Lịch sử thành lập

    • Được thành lập vào năm 2009

    Mission

    • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

    • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

    • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

    • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

    • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

    • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

    Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

    Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

    Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

    Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

    Click để đánh giá