Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Chuyên Viên Bán Hàng Trực Tiếp - Hà Nội/Hồ Chí Minh - TA137
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 06/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch, triển khai và giám sát hoạt động bán hàng
• Lập kế hoạch kinh doanh cho phạm vi được giao
• Thực hiện quản lý danh mục khách hàng hiện hữu bao gồm: Liên hệ định kỳ với khách hàng để nắm bắt và phục vụ kịp thời các nhu cầu giao dịch, sử dụng các sản phẩm của ngân hàng
• Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền
• Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
• Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng
2. Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:
• Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, rút tiền, gửi tiền, v.v.
• Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền
3. Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:
• Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng
4. Các công việc khác:
• Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan như kinh tế, tài chính, ngân hàng
2. Các Kinh nghiệm liên quan
• NV: không yêu cầu có kinh nghiệm
• CV: Tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ
• CVC: Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ
• CVCC: Tối thiểu 3 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
• Hiểu biết cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
• Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng;
• Am hiểu về quy trình/ thủ tục cơ bản/chuẩn cung cấp các sản phẩm tín dụng/ ngân hàng
4. Các Kỹ Năng
• Kỹ năng giao tiếp
• Kỹ năng lắng nghe
• Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
5. Các năng lực khác
• Quản lý và phát triển các mối quan hệ/ danh mục khách hàng;
• Lập kế hoạch và tự quản lý thời gian/ công việc
• Tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin.
• Giao tiếp hiệu quả (trực tiếp và qua email).
• Quản lý và phân tích dữ liệu ở cấp độ cơ bản.
QUYỀN LỢI
• Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
• Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
• Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
• Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
• Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
• Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
• Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 6 & sáng thứ 7
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá