Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
MARKETING MANAGER
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 40 - 65 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 05/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 7 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

You are expected to understand well our products in order to work smoothly with other departments, especially Sales Department to improve market share in all product lines and achieve the company’s overall business goals.

1. Analyze, plan and run marketing campaigns to achieve targeted results.

2. Lead, guide, and coordinate the marketing team to achieve the best efficiency and productivity.

3. Prepares marketing reports by collecting, analyzing, and summarizing stats, promotion analysis, media optimization and monthly sales data.

4. Researches competitive products by identifying and evaluating product characteristics, market share, pricing, advertising; maintaining research databases.

5. Managing the entire product line life cycle from strategic planning to tactical activities, in order to increase brand awareness and all the insurance products’ cross selling/renewal/upsell.

6. Follow all relationships with our supplier from USA, Europe and Japan…. Elaborate for each of them Budget & Marketing Plans, join overseas “Distributor Meeting”.

7. Critical and analytical thinking is a must. Plan and runs marketing campaigns throughout the years. We need a manager who can see through the endless reports and come up with a strategy that works for each campaign.

Hiểu rõ về sản phẩm để phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận khác, đặc biệt là bộ phận kinh doanh nhằm nâng cao thị phần trong tất cả các dòng sản phẩm và đạt được mục tiêu kinh doanh chung của công ty.

- Phân tích, lập kế hoạch và chạy các chiến dịch tiếp thị để đạt được kết quả theo mục tiêu đề ra.

- Dẫn dắt, hướng dẫn, điều phối đội ngũ marketing để đạt được hiệu quả, năng suất làm việc tốt nhất.

- Làm các báo cáo marketing bằng cách thu thập, phân tích và tổng hợp số liệu thống kê, phân tích khuyến mại, tối ưu hóa phương tiện truyền thông và dữ liệu bán hàng hàng tháng.

- Nghiên cứu các sản phẩm cạnh tranh bằng cách xác định và đánh giá các đặc tính của sản phẩm, thị phần, giá cả, quảng cáo; duy trì cơ sở dữ liệu nghiên cứu.

- Quản lý toàn bộ vòng đời của dòng sản phẩm từ lập kế hoạch chiến lược đến các hoạt động chiến thuật, nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu, mang đến kết quả thực tế doanh thu bán hàng cho tất cả các sản phẩm bao gồm các sản phẩm bán kèm / làm mới / bán thêm…

- Làm việc với nhà cung cấp từ Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản…. Xây dựng ngân sách và kế hoạch tiếp thị cho từng nhà cung cấp, tham gia “Cuộc họp nhà phân phối” ở nước ngoài.

- Tư duy phản biện và phân tích là điều bắt buộc. Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị trong suốt nhiều năm. Chúng tôi cần một người quản lý có thể xem qua vô số báo cáo và đưa ra chiến lược phù hợp với từng chiến dịch.

Yêu Cầu Công Việc

- University graduate in marketing or related field

- At least 5 years working experience in Trade Marketing

- At least 4 years working experience in ecomerce

- At least 3 years working experience in digital marketing

- Good communication skill, both in Vietnamese and English

- Proactive, and willing to work under pressure.

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing hoặc các lĩnh vực liên quan

- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vục trade marketing

- Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong lĩnh vực thương mại điện tử

- Có kinh nghiệm Digital marketing ít nhất 3 năm.

- Kỹ năng giao tiếp tốt cả tiếng Việt và tiếng Anh

- Chủ động và sẵn sàng làm việc dưới áp lực

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 28 - 35
  • Lương: 40 Tr - 65 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá