Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh Dự Án (HN/Tiếng Trung)
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới thông qua các kênh như cold calling, networking, giới thiệu
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng
Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng
Lập kế hoạch kinh doanh, đề xuất chiến lược bán hàng cho từng dự án cụ thể
Thương lượng và đàm phán các điều khoản hợp đồng với khách hàng
Theo dõi tiến độ dự án, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo dự án được thực hiện đúng tiến độ và chất lượng
Lập báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh, doanh số bán hàng
Đối tượng khách hàng: doanh nghiệp thuộc khối sử dụng Tiếng Trung
Sản phẩm dịch vụ của FTI cung cấp:
Đường truyền kênh thuê riêng Internet (internet leased line), đường truyền số liệu
Dịch vụ Trung tâm Dữ liệu trực tuyến (Máy chủ)
Hệ thống điện thoại cố định trên nền Internet và Cloud (Voice IP): đầu số tổng đài 1800, 1900; dịch vụ tin nhắn thương hiệu/Sms branding name; Oncall; hóa đơn điện tử
Giải pháp Ứng dụng Công nghệ: tích hợp hệ thống, giải pháp về bảo mật, dịch vụ Camera IP, dịch vụ hội nghị truyền hình (video conference); Dịch vụ Điện toán đám mây : Cloud private, VMware; Microsoft ; GIO Cloud, Microsoft Office 365, Microsoft Aure, license window,..
Cung cấp thiết bị mạng và dịch vu wifi marketingTốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm sale, ưu tiên có kinh doanh các sản phẩm tương tự
Có kỹ năng tìm kiếm thông tin, giao tiếp và đàm phán tốt
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Chủ động, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi cao
Có khả năng sử dụng tiếng Trung tốt
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh dự án
Sẵn sàng đi công tác nước ngoài nếu cầnThu nhập năm hấp dẫn >14 tháng lương quy đổi, chế độ khen thưởng phong phú, cụ thể:
+ Thu nhập tháng: lương cứng dựa trên năng lực + lương doanh số có công thức tính cụ thể
+ Thưởng lương tháng 13; Thưởng hiệu quả kinh doanh theo KPI; Các chế độ khen thưởng hàng tháng, thưởng du lịch nước ngoài cuối năm đối với NV xuất sắc.
+ Chế độ nghỉ mát hàng năm ; Ưu đãi lên tới 50% khi sử dụng dịch vụ của công ty cung cấp
Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định của luật lao động, bảo hiểm cao cấp FPT Care để khám chữa bệnh miễn phí 100%
Được học hỏi, đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu tại tập đoàn công nghệ số 1 Việt Nam. Cơ hội tham gia đào tạo các chứng chỉ quốc tế; Tham gia các cuộc thi tìm kiếm nhân tài, cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý
Các hoạt động tập thể phong phú: thể dục thể thao, các hoạt động công đoàn
Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 8h-17h30 và từ thứ 2 - thứ 6
Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá