Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh - Dịch Vụ Chuyển Phát Quốc Tế Và Nội Địa
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 8 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 05/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 45 đường Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
- Số 82 Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Mô tả công việc

Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng không AAL là nhà cung cấp dịch vụ logistics có uy tín và chất lượng vượt trội trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa trong nước và quốc tế, Dịch vụ đại lý hải quan và tư vấn xuất nhập khẩu, đã được nhiều đối tác, khách hàng trong và ngoài nước chọn làm đơn vị cung ứng dịch vụ tốt nhất. Do nhu cầu phát triển của Công ty. Chi nhánh Hà Nội và Chi nhánh tại TP.HCM cần tuyển dụng vị trí Nhân Viên Kinh Doanh với nội dung sau:

  • Tìm kiếm, tư vấn, giới thiệu đến khách hàng có nhu cầu về dịch vụ Logistics vận chuyển hàng hoá trong nước và quốc tế của Công ty.
  • Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận vận chuyển, giải đáp yêu cầu của khách hàng.
  • Lập báo giá, theo dõi và handle các lô hàng, thương lượng các điều khoản và soạn thảo hợp đồng theo nội dung đã thỏa thuận với khách hàng.
  • Chăm sóc, nhằm duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
  • Cập nhật tình hình thị trường logistics để có những định hướng phát triển mở rộng thị trường.
  • Báo cáo công việc cho quản lý và thực hiện những công việc khác được giao.

́* Địa chỉ làm việc:

  • Tại Hà Nội: Số 82 Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
  • Tại Hồ Chí Minh: 45 đường Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Ngoại thương/Kinh doanh quốc tế /Logistics /Quản Trị Kinh Doanh/ Marketing, .... Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Logistics.
  • Kỹ năng tổng hợp thông tin, quản lý thời gian, xử lý vấn đề phát sinh, kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Năng động, cẩn thận trong công việc, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi
  • Có khả năng ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Trung) là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm về Marketing online là ưu tiên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng: Lương cứng từ 8,2 triệu đồng/tháng trở lên + % doanh số hấp dẫn (15% doanh thu khách hàng mới + 3% doanh thu khách hàng cũ) + Phụ cấp ăn trưa: 30.000đ/ngày

- Trang bị điện thoại di động và phụ cấp điện thoại

- Tiền thưởng vào các ngày thành lập Công ty, lễ, tết, lương tháng 13.

- Thu nhập không hạn chế tùy thuộc vào doanh số thực hiện hàng tháng.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi hết thử việc (Thử việc không quá 45 ngày).

- Được hưởng đầy đủ các chế độ Công đoàn khác như: Hiếu, hỷ, ốm đau, nghỉ mát, thăm quan du lịch ...

- Thời gian làm việc: Làm theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

*** Xem xét bổ nhiệm cán bộ quản lý ngay nếu ứng viên có năng lực tốt (lương cứng từ 17 triệu đồng/tháng trở lên + % doanh số).

***Ứng viên nộp hồ sơ hoặc liên hệ trực tiếp Ms Nhi theo sđt 0559802082 để trao đổi trực tiếp.

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá