Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Chuyên viên Vận hành Marketing (Admin Marketing) - HN - TA050
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 06/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Theo dõi, quản lý tổng thể ngân sách tiếp thị, truyền thông theo sản phẩm đã được lên kế hoạch;
  • Phối hợp với đơn vị tài chính và nhân sự MKT chuyên trách lên báo cáo rà soát ngân sách, chi phí MKT theo tháng;
  • Thực hiện công tác dự chi và kết chuyển ngân sách giữa các năm tài chính;
  • Tiếp nhận yêu cầu từ ĐVKD, điều phối, cung cấp các công cụ hỗ trợ bán thuộc trách nhiệm MKT để đáp ứng nhu cầu kinh doanh và hỗ trợ các kênh bán, vùng bán về hoạt động quà tặng roadshow, booth sale,ấn phẩm tiếp thị Khách hàng lẻ, hộ kinh doanh nhanh chóng, nhất quán về mặt truyền thông sản phẩm;
  • Soạn thảo, ban hành, cập nhật thể lệ chương trình tích điểm đôi quà cho KH trung thành – VPBank Loyalty dựa trên cơ chế tổng hợp từ các phòng sản phẩm đảm bảo vận hành hệ thống thuận lợi, không có tranh chấp khiếu nại ảnh hưởng đến hình ảnh ngân hàng;
  • Căn cứ trên nhu cầu về sản phẩm quà tặng, dịch vụ của MKT owner/ phòng sản phẩm, khảo sát thị trường, lựa chọn và triển khai với nhà cung cấp phù hợp;
  • Xây dựng nhu cầu kỹ thuật, bảng điểm và phối hợp chào giá với vai trò là đơn vị chuyên môn;
  • Đấu thầu hợp đồng nguyên tắc cho các hạng mục thường xuyên sử dụng để tối ưu thời gian triển khai CTKM;
  • Lập và triển khai các tờ trình thuộc nhóm công việc chung của toàn trung tâm MKT, quản lý toàn bộ tờ trình MKT trên hệ thống SAP;
  • Cập nhật các báo cáo rủi ro, báo cáo tài chính;
  • Xây dựng/ kiểm tra và cho ý kiến về các quy trình hiện hành/ sửa đổi bổ sung liên quan đến phạm vi trách nhiệm của MKT;
  • Đối ngoại với cơ quan nhà nước như Cục xúc tiến, Cục cạnh tranh bảo vệ người tiêu dùng,… cho các CTKM.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

  • Cử nhân các trường khối kinh tế, MKT, Quản trị kinh doanh.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực MKT, Tài chính Ngân hàng

2. Kinh nghiệm liên quan

  • Có thời gian công tác trong các tổ chức tài chính, ngân hàng, hiểu về vận hành của ngân hàng, các tổ chức tài chính lớn
  • Từng sử dụng hệ thống quản trị ngân sách, SAP (ERP) là 1 lợi thế
  • Có mối quan hệ và networking đến hệ thống đơn vị dịch dịch vụ marketing tại thị trường VN (vd: công ty quảng cáo, tổ chức sản xuất QC, tổ chức sự kiện, media, digital mktg, v.v…)

3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan

Chuyên môn:

  • Có hiểu biết cơ bản về cách tổ chức và quản trị ngân sách. Am hiểu về mua sắm và cung ứng dịch vụ MKT.
  • Có khả năng quản lý thời gian và công việc có hệ thống và hiệu quả, quản lý dự án, điều phối công việc liên quan nhiều bộ phận chức năng.
  • Có khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt và làm việc dưới áp lực (trong một số điều kiện) để hoàn thành nhiệm vụ được giao đúng hạn với chất lượng cao.

Kiến thức:

  • Kiến thức chung về các sản phẩm ngân hàng để phục vụ hỗ trợ.
  • Tương tác với các bên liên quan: Khởi xướng và duy trì mối quan hệ giữa các phòng và với các cơ quan bên ngoài để tạo ảnh hưởng và xây dựng sự đồng thuận, hợp tác trong quá trình làm việc
  • Phát triển bản thân: có thái độ sống, làm việc nghiêm túc, không ngại khó và tinh thần học hỏi.

4. Các kỹ năng

  • Kỹ năng teamwork tốt
  • Giao tiếp và đàm phán tốt
  • Có thể giao tiếp tiếng Anh  
  • Có khả năng tạo cảm hứng cho đồng đội với thái độ tích cực.
  • Thành thạo word, excel, tin học văn phòng

5. Các năng lực khác

  • Tư duy nhanh nhạy, phản ứng nhanh với thay đổi

QUYỀN LỢI

  • Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
  • Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
  • Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
  • Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
  • Incentive theo hiệu quả làm việc;
  • Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
  • Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
  • 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
  • Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
  • Du lịch thường niên;
  • Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
  • Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
  • Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
  • Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua,  ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá