Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Quản lý cơ sở
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đồng Nai, Long An
lenght :3094
after cut:1390
number words cut:1389
1390
1. QUẢN LÝ TUYỂN SINH:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của cơ sở theo nguồn học viên mới và học viên tái ghi danh, đảm bảo các chỉ tiêu được giao
(số lượng học viên, doanh thu, P&L...)
- Triển khai thực hiện, theo dõi và có phương án thúc đẩy đội ngũ Tuyển sinh đạt chỉ tiêu KPI theo ngày/ tuần/ tháng/ quý.
- Chiêu sinh mở lớp theo định hướng chung, đảm bảo tính hiệu quả về mặt doanh thu và chi phí.
2. PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG
- Chủ động đề xuất và tổ chức các hoạt động tại cơ sở nhằm khai thác tối đa thị trường tại khu vực phụ trách.
- Phân tích số liệu về nguồn khách hàng & học viên, dự báo kịp thời khả năng phát triển học viên của cơ sở và khu vực lân cận nhằm hỗ trợ Ban Giám đốc có kế hoạch phát triển phù hợp
3. QUẢN LÝ VẬN HÀNH VÀ CHĂM SÓC HỌC VIÊN:
- Quản lý đội ngũ Dịch vụ tuân thủ Học đường
(SSC): Kiểm soát các dịch vụ học đường trong cơ sở và đề xuất ý kiến để đảm bảo môi trường dạy và học an toàn, chất lượng.
- Phối hợp với Quản lý Chất lượng Đào tạo (TQM) cũng như đội ngũ Chăm sóc Giáo viên (TC) để thông tin và xử lý kịp thời các ý kiến, phản hồi của Giáo viên/ Trợ giảng/ Học viên/ Phụ huynh trong các hoạt động giảng dạy - học tập trong và ngoài lớp học.
4. QUẢN LÝ NGUỒN LỰC
- Đảm bảo hiệu quả về nguồn lực dựa trên định biên nhân sự được duyệt và tình hình hoạt động thực tế tại cơ sở.
- Tham gia đào tạo, hướng dẫn công việc cho nhân sự mới theo kế hoạch đào tạo chung của hệ thống và ngay tại cơ sở phụ trách.
- Ghi nhận, đánh giá và đề xuất khen thưởng nhân viên theo định kỳ
- Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên nhằm duy trì đội ngũ ổn định.
5. CÔNG TÁC KHÁC
- Đứng tên Giám đốc trung tâm cho trung tâm VUS tại khu vực phụ trách
- Công tác giao tế với các ban ngành, trường học tại địa phương
- Tham gia các dự án của khối ASA theo sự chỉ đạo từ ASA Director
Xem thêm ..
Đóng lại- Education : Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên
- Experience : ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương
- Language: Giao tiếp Tiếng Anh lưu loát
- Computer skills: Microsoft Office
- Yêu cầu khác: làm việc theo ca (44 giờ/ tuần), ca tối (đến 21h30) và cuối tuần (Thứ Bảy & Chủ nhật)
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá