Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Phụ trách kinh doanh - Sales Manager
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 08/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ba Đình - Hà Nội

Mô tả công việc

1. Lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh trong thời gian tới

Making plan and strategy in the coming time

2. Thực hiện gặp gỡ với các khách hàng hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6. (Mỗi ngày ít nhất 03 cuộc gặp trực tiếp hoặc 15 cuộc gọi điện thoại). Báo cáo lại công việc trong ngày , các phát sinh, vấn đề từ khách hàng.

Going out for sales call from Monday to Friday 3 sales call or 15 tele-sales per day. Daily report to Director of Sales and Marketing.

3. Hỗ trợ nhân viên trong các mảng thị trường khác

Support to staff for another market segments

4. Kết hợp và thiết lập mối quan hệ với các bộ phận trong khách sạn

Coordinating and establishing relation with all Dept in the hotel.

5. Tham gia các sự kiện của thành phố, thăm hỏi khách hàng các công ty tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh (nếu được yêu cầu)

Join to City events, trip to Hanoi and Ho Chi Minh City, other province (if demand)

6. Tham gia đào tạo nhân viên

Training to staffs

7. Tham gia các chương trình hội chợ quảng cáo thương hiệu khách sạn.

Join to Exhibition and Promotions

8. Thực hiện công việc của mình được giao (KPI) ,kiểm tra đôn đốc và hỗ trợ nhân viên phòng sales.

Carry out assigned work (KPI), check, urge and support sales

department staff.Checking staff’s performance and grooming

9. Báo cáo giám đốc công ty, trưởng ban kinh doanh các công việc phòng sales đã thực hiện, các kế hoạch cho thời gian tới theo tháng, theo quý, theo năm

Report to Director of Company, sale director about accomplishment and planning for the coming time by monthly, yearly…

10. Cập nhật danh sách khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới theo khu vực.

Updating list of guests, seeking new account.

11. Chăm sóc khách hàng ( gọi điện thoại, email, gặp gỡ, đối thoại trực tuyến ...) đề xuất quà tặng nhân dịp sinh nhật người đại diện đặt phòng của công ty, sinh nhật giám đốc hoặc ngày thành lập công ty.

Customer care, propose gift for booker, manage or foundation of the companies.

12. Đảm bảo am hiểu về khách, nguồn khách, các booker, người liên hệ.

Be sure that knowing customers well, their guests, bookers

Take care guest by making telephone, sending email, making appointment….

13. Tạo mối quan hệ chặt chẽ với các booker, giám đốc công ty, các lãnh đạo công sở ban nghành trên địa bàn mình quản lý

Building close relation with bookers, director of companies, authorities

14. Tìm kiếm khách hàng mới, lấy lại khách bị mất (Salescall, mời dùng thử dịch vụ….)

Seeking potential guests,visiting guesst no longer come to Hotel

15. Chuẩn bị hợp đồng thư báo giá, dịch vụ cho tất cả các công ty yêu cầu, lấy chữ ký của người có thẩm quyền và gửi đến khách hàng

Preparing the room contract/proposal for all companies required, gain the author’s signature, sending to customers and then updating into the list of contracted company and files as policy

16. Cập nhận thông tin, tạo mối quan hệ, nắm được thị trường của họ, quốc tịch khách, công ty đó đang gửi khách ở đâu, giá như thế nào, đánh giá mối quan hệ với mình như thế nào.

Update information, make friends, understand about their markets, nationality of guest, which Hotel they send guest to? What is the rate? How is relation between them and Hòa Bình hotel

17. Gửi báo giá, hợp đồng các dịch vụ khi khách yêu cầu

Sending quotations, corporate contract

18. Đề xuất và lập các chương trình khuyến mại

Make Planing promotion …

19. Lên chương trình, xây dựng các kế hoạch tạo lập các mối quan hệ với khách hàng (Có thể gửi các phiếu tặng kèm trong quá trình giao dịch tạo mọi quan hệ như: Voucher khuyến mại spa, khuyến mại F&B…)

Planing to build relation with guests (can offer vouchers of Spa or F&B services for guests in order to make friend with them easier)

20. Kết hợp telesales các công ty tại HCM, Hà Nội, các tỉnh lân cận… nếu yêu cầu

Making telephone sales to companies in HCM, Hà Nội, the around provinces if demand

21. Báo cáo hàng ngày, hàng tuần cho Giám đốc kinh doanh & tiếp thị

Daily report and weekly report to Director of Sales and Marketing.

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng 01 bữa ăn theo ca, hỗ trợ đồng phục

- Mức lương thỏa thuận phụ thuộc năng lực và vị trí làm việc

- Nghỉ Chiều thứ Bảy + Chủ Nhật & Các ngày Lễ/Tết

- Hưởng các chế độ theo quy định của Công ty (chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn)

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các Khách sạn có quy mô tương đương

- Nắm bắt công việc tốt, hỗ trợ đồng nghiệp

- Mong muốn gắn bó lâu dài với công việc

Yêu cầu hồ sơ

- 01 bản CV kèm ảnh xin gửi về hoteljob hoặc email của phòng Nhân sự

- 01 Hồ sơ kèm ảnh gửi tại cổng 301 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

- Ưu tiên hồ sơ nộp sớm

- Thông tin chi tiết liên hệ số điện thoại: 043.733.9933 - Phòng Nhân sự

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá